web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giáo viên Khoa 1 tham gia lớp Tập huấn sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng Phương tiện chữa cháy, CNCH và một số nội dung về chiến thuật chữa cháy, CNCH cho các địa phương khu vực phía bắc

 

 

Cùng tham gia lớp tập huấn gồm có 70 thành viên là chỉ huy đội, lái xe và CBCS thuộc Cảnh sát PCCC, PC66 – Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khu vực phía bắc. Sau 1 tuần diễn ra lớp tập huấn, các học viên đã được các chuyên gia, Lãnh đạo Phòng 5, Phòng 10 – Cục CS PCCC và CNCH hướng dẫn về cách sử dụng, công tác bảo quản, bảo dưỡng và các nội dung về chiến thuật đối với các xe chữa cháy, xe CNCH và xe thang thuộc hãng RENAULT – Saurus.

Kết thúc khóa học các giáo viên Khoa 1 cũng như CBCS các địa phương khu vực phía bắc tham gia tập huấn đã được Lãnh đạo Cục CS PCCC và CNCH cấp chứng chỉ hoàn thành lớp tập huấn.

Khóa học đã giúp các giáo viên tham gia tập huấn có thêm những kiến thức chuyên sâu về công tác sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng đối với các phương tiện chữa cháy và CNCH nhằm bổ sung vào nội dung giảng dạy lý thuyết và hướng dẫn thực hành cho các khóa học viên.

Đức Hoàn (K1)