web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khai giảng lớp tập huấn sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng phương tiện chữa cháy, CNCH và các nội dung về chiến thuật chữa cháy, CNCH cho các địa phương khu vực miền Trung

 

 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Mạnh Hội – Phó Cục trưởng Cục C66 nêu rõ: Mục tiêu của lớp tập huấn nhằm huấn luyện cho cán bộ chiến sỹ sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng các phương tiện chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và một số nội dung về chiến thuật chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ đối với xe chữa cháy, xe thang, xe cứu nạn, cứu hộ được trang bị theo dự án “Đầu tư trang bị phương tiện chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH” giai đoạn II, sử dụng tín dụng ưu đãi của Chính phủ Phần Lan. Đại tá Nguyễn Mạnh Hội cũng nhấn mạnh, trong đợt tập huấn này, C66 sẽ tập trung vào phần thực hành nhằm học viên nắm vững tính năng kỹ thuật cũng như sử dụng thành thạo các trang thiết bị và một số chiến thuật, kỹ thuật chữa cháy, CNCH để khi trở về đơn vị, học viên có thể ứng dụng nhanh vào thực tế chiến đấu, đồng thời sẽ là những huấn luyện viên, giảng viên huấn luyện lại cho CBCS trong đơn vị mình. Vì vậy, để đạt được kết quả theo mục đích, yêu cầu đề ra của lớp tập huấn, đồng chí Phó Cục trưởng đề nghị các đồng chí học viên phải nhận thức sâu sắc về nhiệm vụ và trách nhiệm của mình, phải thực hiện nghiêm túc, nêu cao tinh thần tự giác học tập, chú ý lắng nghe, trao đổi thẳng thắn để các đồng chí giảng viên giải đáp, hướng dẫn, giúp học viên vận dụng có hiệu quả trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời mong muốn, sau khi kết thúc đợt tập huấn, với các kiến thức thu nhận được, các đồng chí học viên phải tham mưu, đề xuất các biện pháp tham gia thực hiện các nhiệm vụ thuộc lĩnh vực mình phụ trách; phải tổ chức tập huấn lại cho cán bộ, chiến sĩ trong các đơn vị để triển khai có hiệu quả nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Được biết, thời gian tập huấn diễn ra từ ngày 21 25/9. Sau tập huấn sẽ tổ chức kiểm tra đánh giá chất lượng để cấp giấy chứng nhận cho các học viên.

Lệ Huyền – Mai Vinh (TC)