web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổ chức nhập học cho học viên Khóa D31 – Đại học PCCC (niên khóa 2015 – 2019)

 

 

Khóa D31 có 325 học viên trúng tuyển, trong đó có 293 nam, 32 nữ, được chia làm 5 lớp với 4 chuyên ngành đào tạo gồm chuyên ngành Phòng cháy, chuyên ngành Chữa cháy, chuyên ngành Trang bị phương tiện kỹ thuật và chuyên ngành Cứu nạn cứu hộ.

Ngay từ buổi đầu đến làm thủ tục nhập học, học viên đã được các giáo viên chủ nhiệm giúp đỡ, chỉ dẫn tận tình. Khi đến làm thủ tục nhập học, học viên phải mang hồ sơ đã được Công an tỉnh, thành phố niêm phong. Trong hồ sơ phải có: Đơn xin vào ngành Công an; bản lý lịch tự khai; Bản sao học bạ có công chứng; bằng tốt nghiệp THPT có công chứng; bản thẩm tra lý lịch; Bản photocopy sổ hộ khẩu; Biên bản xét duyệt tuyển sinh của công an địa phương; Phiếu khám sức khỏe; giấy chứng nhận sơ tuyển; Giấy báo nhập học; Phiếu báo điểm và giấy chuyển sinh hoạt Đoàn, Đảng.

 

 

Sau khi nhập học, các tân sinh viên sẽ tham gia chương trình hoạt động đầu khóa gồm: học điều lệnh nội vụ, điều lệnh đội ngũ, nghi lễ CAND, nội quy và truyền thống nhà trường. Những ngày tiếp theo các em sẽ ổn định về mọi mặt để chuẩn bị đón chào ngày khai giảng năm học mới sẽ dự kiến vào ngày 02/10/2015. Qua đó, các tân học viên D31 sẽ chính thức trở thành những tân sinh viên của Trường Đại học phòng cháy chữa cháy và được đứng trong hàng ngũ của lực lượng Công an nhân dân.

Trịnh Lan