web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khai mạc hoạt động đầu khóa cho học viên D31

Tới dự và chỉ đạo Lễ khai mạc có đồng chí Đại tá Lê Quang Bốn – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, các thầy, cô giáo và học viên khóa D31.

 

 

Đồng chí Đại tá Lê Quang Bốn phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Tại buổi lễ khai mạc, toàn thể học viên D31 đã được đồng chí Thượng tá Bùi Văn Hạnh – Phó trưởng phòng Quản lý học viên đã thông qua kế hoạch, chương trình học tập chi tiết trong đợt hoạt động đầu khóa. Các nội dung sinh hoạt tập trung vào việc tư vấn giúp các em tìm hiểu rõ về truyền thống của trường, của ngành, nghề đã chọn; học tập các quy chế đào tạo, quy chế quản lý học viên, Điều lệnh nội vụ, đội ngũ CAND; hướng dẫn các phương pháp học tập, rèn luyện để học viên có định hướng, biện pháp học tập, rèn luyện đúng đắn ngay từ ban đầu; Phổ biến để học viên nắm rõ các chế độ quân trang, sinh hoạt phí, nơi ăn, ở, các tiêu chuẩn khám và chữa bệnh…

 

Đại diện khối học viên D31 đã hứa tham gia học tập một cách đầy đủ, nghiêm túc nhất các buổi học theo kế hoạch. Kết thúc đợt học tập, sẽ đem những kiến thức có được để cụ thể hóa thành những chỉ tiêu thi đua cá nhân, tập thể, các hành động thiết thực phục vụ cho việc học tập, rèn luyện, xây dựng khóa D31 vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học của nhà trường.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Lê Quang Bốn – Phó Hiệu trưởng thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu chào mừng các học viên đã trúng tuyển trường Đại học PCCC và nhập học khóa D31. Đồng chí cũng khái quát chung về truyền thống của nhà trường, phổ biến cho học viên D31 những yêu cầu, định hướng về học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động phong trào. Bên cạnh đó, đồng chí Phó hiệu trưởng giao nhiệm vụ cho các đơn vị chức năng phối hợp, tổ chức các hoạt động sinh hoạt đầu khóa và hướng dẫn các em học viên khóa D31 một cách nghiêm túc, đầy đủ. Đặc biệt, đồng chí yêu cầu học viên ngay từ khi nhập học phải có trách nhiệm với bản thân trong việc thực hiện các quy định, nội quy, chương trình học tập của nhà trường cũng như có trách nhiệm với nhà trường trong việc tham gia các phong trào, bảo quản tài sản nơi học tập, nơi ăn, nơi ở.

 

Kết thúc tuần sinh hoạt đầu khóa, Ban Giám hiệu đề nghị các đơn vị chức năng tổ chức kiểm tra, đánh giá kết quả tập luyện Điều lệnh đội ngũ – võ thuật CAND, đánh giá thu hoạch về các nội dung đã được phổ biến đối với học viên khóa D31.

Đợt học tập các hoạt động đầu khóa kéo dài đến hết ngày 03/10/2015.

Thành Trung (P3)