web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Tự động và PTKT PCCC phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC số 9 (Hà Nội) tăng cường kiểm tra an toàn PCCC tại các cơ sở nhà cao tầng trong dịp tết trung thu.

Thực hiện quy chế phối hợp giữa Đại học PCCC với CS PC&CC Hà Nội khoa Tự động và PTKT PCCC đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PC&C số 9 – Cảnh sát PC&CC Hà Nội tiến hành kiểm tra an toàn về PCCC đối với các cơ sở nhà cao tầng trên địa bàn quận Hà Đông do Phòng quản lý nhằm đảm bảo an toàn trong dịp tết trung thu.

 

Ngày 21/9/2015, 3 đồng chí giáo viên Khoa Tự động & PTKT phối hợp với cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC Số 9 tiến hành kiểm tra an toàn PCCC Khu chung cư & thương mại dịch vụ hỗn hợp Capitaland_Hoàng Thành (gọi tắt là chung cư Mulberry Lane) tại khu đô thị mỗ Lao – Phường Mỗ Lao – Hà Đông, Hà Nội.

 

Chung cư Mulberry Lane gồm 5 tòa chung cư A,B,C,D,E đã đưa vào hoạt động được hơn 2 năm với hơn 765 căn hộ đã có người ở. Cả 5 tòa chung cư đều được trang bị các hệ thống an toàn về PCCC như hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động; hệ thống chữa cháy vách tường; bể dự trữ nước chữa cháy; hệ thống tăng áp buồng thang; hệ thống cấp khí tươi…

 

Đoàn công tác do đồng chí Đại úy Nguyễn Thị Dịu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra khả năng làm việc của hệ thống báo cháy tự động; kiểm tra liên động giữa hệ thống báo cháy với hệ thống tăng áp buồng thang, hệ thống thang máy, hệ thống cấp khí tươi và kiểm tra áp lực phun nước của hệ thống chữa cháy tự động, hệ thống chữa cháy vách tường…Qua tiến hành kiểm tra, trưởng đoàn kiếm tra đã kết luận: mặc dù còn một số lỗi về thiết kế như sử dụng loại đầu phun không đúng chủng loại nhưng về cơ bản chung cư Mulberry Lane đã nghiêm túc chấp hành các nội quy, quy định về an toàn phòng cháy chữa cháy, các hệ thống đều trong trạng thái hoạt động tốt.

 

 

 

 

 

Đoàn kiểm tra đã có kiến nghị với ban quản lý tòa nhà tích cực trong công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức về PCCC cho các hộ dân cư trong tòa nhà nhằm nâng cao hơn nữa hiểu biết, ý thức người của người dân về công tác PCCC. 

 

Đức Hạnh – Hữu Dũng – Phan Việt (K1)