web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cảnh sát PCCC Hà Nội tổ chức Hội thi Điều lệnh, quân sự võ thuật CAND năm 2015

 

Tham gia Hội thi Điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND năm 2015 của Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội có khoảng trên 800 vận động viên thuộc 17 đội tuyển đến từ 24 đơn vị của Cảnh sát PC&CC Thành phố.

 

Phát biểu khai mạc Hội thi, Đại tá Hoàng Quốc Định – Giám đốc Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội cho biết, điều lệnh, quân sự, võ thuật là những nội dung cơ bản không thể thiếu trong sự nghiệp xây dựng lực lượng Công an nhân dân chính quy, tinh nhuệ và có vai trò quan trọng tạo nên sức mạnh tổng hợp giúp lực lượng CAND vượt qua mọi khó khăn thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền, bảo vệ nhân dân trong suốt quá trình 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Trong tình hình hiện nay, trước yêu cầu của sự nghiệp đổi mới đất nước, nhiệm vụ của lực lượng CAND nói chung và lực lượng Cảnh sát PC&CC nói riêng ngày càng nặng nề, khó khăn, phức tạp, đòi hỏi lực lượng CAND phải không ngừng lớn mạnh, trưởng thành về mọi mặt, thực sự là lực lượng vũ trang chính quy, tinh nhuệ, mạnh về tổ chức, giỏi về nghiệp vụ, có kỹ năng chiến đấu tốt, có tinh thần tập thể, đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Hội thi Điều lệnh, quân sự, võ thuật lần này ngoài mục đích chào mừng những ngày kỷ niệm lớn và sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, còn là dịp đánh giá kết quả đợt tập huấn điều lệnh, huấn luyện quân sự, võ thuật vừa qua tại các đơn vị và là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 03 của Bộ trưởng Bộ Công an về Tiếp tục siết chặt kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hoá vì nhân dân phục vụ. Đồng thời xây dựng lực lượng Cảnh sát PC&CC Thủ đô chính quy – chuyên nghiệp, từng bước hiện đại.

 

Sau lễ diễu binh hùng tráng chào mừng Lễ khai mạc Hội thi, 17 đội tuyển đã cùng dự thi nội dung Điều lệnh, võ thuật, tiếp nối nội dung Bắn súng quân dụng đã được Ban Tổ chức triển khai cho các đội thi từ ngày 06/10/2015. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 27 Giải thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thi. Trong đó có 9 Giải Toàn đoàn, 6 Giải cho nội dung thi Điều lệnh, võ thuật, 9 Giải cho nội dung thi Bắn súng quân dụng và 3 Giải chỉ huy.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội thi:

 

 

 

Ảnh: Đại tá Hoàng Quốc Định – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội – Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại Lễ khai mạc Hội thi.

 

 

Các đội tuyển dự Lễ khai mạc Hội thi và nhận cờ của Ban Tổ chức.

 

 

 

 

Mặc dù trời mưa nhưng các đội tuyển vẫn rất hăng say thi nội dung Điều lệnh, võ thuật.

            Chu Thúy – Hoàng Việt