web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bảo vệ thành công Luận án Tiến sỹ tại Học viện PCCC Liên Bang Nga

 

Đề tài thuộc chuyên ngành khoa học kỹ thuật, mã số: 05.13.10 do giáo sư (GS), tiến sỹ khoa học (TSKH) Tapolsky Nhikolai Grigorevich hướng dẫn khoa học, GS Tapolsky là chủ tịch Hội đồng bảo vệ luận án Tiến sỹ D205.002.01 của Học viện PCCC quốc gia Liên Bang Nga gồm 21 thành viên là các giáo sư đầu ngành về an toàn cháy của Học viện PCCC và các viện nghiên cứu.

 

Luận án của đồng chí Chu Quốc Minh đã được các tổ chức và các nhà khoa học phản biện bao gồm: Cơ quan phản biện – Viện nghiên cứu khoa học kỹ thuật PCCC, Bộ tình trạng khẩn cấp Liên bang Nga; Phản biện thứ nhất – GS, TSKH Kachanov Sergey Alekseevich, phó giám đốc viện nghiên cứu khoa học về phòng vệ dân sự và các tình trạng khẩn cấp, Bộ tình trạng khẩn cấp Liên bang Nga; Phản biện thứ hai – GS, TSKH Schepkin Aleksandr Vasilievich, nhà khoa học hàng đầu của viện nghiên cứu các vấn đề quản lý thuộc Viện hàn lâm khoa học Nga.

 

Đến dự buổi bảo vệ luận án còn có các nhà khoa học quan tâm đến đề tài, các thầy cô giáo của Học viện PCCC liên bang Nga và các bạn đồng nghiệp của đồng chí Minh đang theo học tại các trường, học viện tại Mát-x-cơ-va.

 

Sau khi nghe thư ký hội đồng đọc các văn bản cần thiết liên quan đến buổi bảo vệ, đồng chí Chu Quốc Minh đã thuyết trình vắn tắt kết quả nghiên cứu của luận án, trả lời toàn bộ các câu hỏi của thành viên trong hội đồng, các phản biện và cơ quan phản biện.

 

Hội đồng đã tiến hành thảo luận, bỏ phiếu kín đánh giá luận án, qua đó Hội đồng đánh giá cao các kết quả đã đạt được của luận án, cũng như báo cáo trình bày của NCS, và coi đây là một trong những công trình khoa học có ý nghĩa về lý luận, thực tiễn và có thể áp dụng để hoàn thiện, phát triển cho lực lượng PCCC và CNCH tại Việt Nam. Kết quả 100% thành viên hội đồng đã bỏ phiếu tán thành, đề nghị Bộ Giáo dục và Khoa học Nga công nhận học vị và cấp bằng tiến sỹ  chuyên ngành PCCC cho đồng chí Chu Quốc Minh . 

 

Trong quá trình nghiên cứu, những kết quả chính của luận án đã được trao đổi và nhận được sự đồng thuận trên các diễn đàn tại 7 hội thảo quốc tế, các tạp chí khoa học chuyên ngành PCCC. Cụ thể, tác giả đã công bố 18 công trình khoa học bao gồm: 1 sách chuyên khảo, 8 bài báo khoa học và 9 báo cáo khoa học.

 

Sau khi kết thúc phần bảo vệ, Chủ tịch hội đồng cùng nhiều thành viên trong hội đồng đã trực tiếp chúc mừng và giành nhiều lời khen ngợi về buổi bảo vệ đề tài xuất sắc của đồng chí Chu Quốc Minh.

 

Đào Tuấn – Nguyễn Duy (Khoa 3)