web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Phòng cháy họp triển khai kế hoạch công tác năm học 2015 – 2016

 

Tham dự và chủ trì cuộc họp có đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng nhà trường và sự có mặt đông đủ của giáo viên Khoa Phòng cháy.

 

 

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Văn Bình đã quán triệt một số nội dung liên quan đến việc thực hiện các nhiệm vụ của tập thể khoa Phòng cháy và các giáo viên khoa trong năm học 2015 – 2016. Đồng thời đồng chí yêu cầu các giáo viên khoa đóng góp ý kiến dựa trên các nhiệm vụ trọng tâm của tập thể khoa và của từng cá nhân trong năm học.

 

Thay mặt khoa Phòng cháy, đồng chí Thiếu tá Nguyễn Đức Việt – phụ trách khoa Phòng cháy báo cáo tóm tắt về các nhiệm vụ trọng tâm của tập thể khoa và các cá nhân đăng ký thực hiện trong năm học về các nội dung như: giảng dạy, nghiên cứu khoa học, biên soạn tài liệu giáo trình; học tập nâng cao trình độ; thực tế cũng như công tác cán bộ của đơn vị.

 

Trong năm học 2015 – 2016, khoa phòng cháy thực hiện giảng dạy tại cả 3 cơ sở với 8760 giờ giảng; đăng ký thực hiện 03 chuyên đề, sáng kiến phục vụ giảng dạy; thực hiện biên soạn 04 giáo trình, 01 tài liệu tham khảo, 01 tài liệu hướng dẫn đồ án môn học và 06 tài liệu giảng dạy cho đối tượng là các cá nhân thuộc cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh; thực hiện 04 đề tài cấp cơ sở; đăng ký hướng dẫn 14 nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học, hướng dẫn 35 sinh viên làm đồ án tốt nghiệp; khoa đăng ký tổ chức Hội thi cán bộ Phòng cháy giỏi tương lai cho các khoa học viên D28, D29; thực hiện các buổi sinh hoạt chuyên đề, chuyên môn có mời Ban giám hiệu dự; 11 giáo viên khoa đăng ký đi thực tế nâng cao trình độ, tham gia dạy giỏi và các phong trào khác của nhà trường.

 

Tại buổi họp, các giáo viên khoa đã tham gia đóng góp ý kiến về việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị cũng như việc thực hiện các nhiệm vụ của cá  nhân, đồng thời nêu ra một số khó khăn trong việc thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn như: thời gian thực tế, viết và đăng bài Tạp chí,…

 

Kết luận tại cuộc họp, đồng chí TS Vũ Văn Bình đã đánh giá cao về những chỉ tiêu đặt ra trong năm học 2015 – 2016 của khoa Phòng cháy. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu khoa cần vạch ra cụ thể về con người, thời gian dự kiến cũng như mức độ thực hiện các công việc sao cho cụ thể để triển khai thực hiện có hiệu quả nhất. Năm học 2015 – 2016 khoa cần tập trung tổ chức tốt Hội thi cán bộ phòng cháy giỏi tương lai và tổ chức các hoạt động sinh hoạt chuyên đề chuyên sâu với các đơn vị trong và ngoài trường đạt kết quả cao.

 

Thay mặt Khoa Phòng cháy, Thiếu tá Nguyễn Đức Việt đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí TS Vũ Văn Bình tại cuộc họp. Khoa Phòng cháy sẽ tiếp tục cố gắng phát huy hơn nữa những thế mạnh và các mặt đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm học 2015 – 2016.

   Lê Như Dũng (K2)