web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội phụ nữ trường Đại học PCCC tổ chức các hoạt động chào mừng 85 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

 

Ngày 15/10/2015, Hội phụ nữ nhà trường đã mời Giáo sư Nguyễn Lân Dũng nói chuyện về truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang của người phụ nữ Việt Nam trong các thời kỳ lịch sử. Đồng thời trao đổi với chị em hội viên về những kiến thức khoa học để gìn giữ sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Buổi nói chuyện hấp dẫn đã mang lại cho hội viên phụ nữ nhà trường nhiều kiến thức bổ ích, thiết thực và góp phần nâng cao nhận thức của chị em về tầm quan trọng của việc không ngừng tự rèn luyện theo phẩm chất đạo đức của người Phụ nữ Việt Nam hiện đại “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.

 

 

Giáo sư Nguyễn Lân Dũng trò chuyện với chị em hội viên

 

Ngày 18/10/2015, Ban chấp hành Hội phụ nữ nhà trường cũng đã  tổ chức đưa chị em hội viên thăm quan về nguồn tại Khu di tích lịch sử thuộc huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

 

Trong chương trình, đoàn đã đến thăm quan Lán Nà Nưa, Đình Tân Trào tại xã Tân Trào, huyện Sơn Dương. Rời khu di tích lịch sử Tân Trào, Đoàn tiếp tục di chuyển đến Khu di tích lịch sử Nha Công an Trung ương. Tại đây, Đoàn đã thành kính dâng hương, hoa lên anh linh các Anh hùng, Liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc, đã không tiếc máu xương, anh dũng chiến đấu hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân. Tiếp đó, Đoàn cũng đã thăm nhà bảo tàng Công an nhân dân.

 

Qua chuyến thăm quan, hội viên phụ nữ nhà trường đã được hướng dẫn viên giới thiệu về các sự kiện liên quan đến lịch sử của ngành Công an cũng như truyền thống của lực lương CAND trong 70 năm xây dựng chiến đấu và trưởng thành. Từ đó khơi dậy niềm tự hào, tinh thần đoàn kết, yêu nước và  nâng cao ý thức  trách nhiệm trong công tác học tập và làm việc của chị em.

 

Một số hình ảnh về buổi thăm quan về nguồn: 

 

 

 

 

 

 

Ngày 19/10/2015, Chi hội Phụ nữ cơ sở 3 của nhà trường tại xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Chi hội Phụ nữ Trường Trung cấp Cảnh sát Nhân dân 6, Trường Giáo dưỡng số 4 và Trường Mầm non Thành Nghĩa tổ chức hoạt động thể thao chào mừng 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. 

 

Các đội tham gia thi đấu đã trải qua 2 phần chơi: thi thổi và đập bóng bay; đổ nước vào chai. Sau một thời gian thi đấu sôi nổi, với sự ủng hộ và cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, các đội tham gia đã nỗ lực hết mình để mang lại không khí vui tươi, hào hứng và phấn khởi cho mọi người. Kết quả, Khối cán bộ Trường Cảnh sát Nhân dân 6 dành giải nhất; Khối cán bộ nữ trường Mầm non Thành Nghĩa giải nhì; Học viên nữ lớp KN2A giải ba; Khối Cán bộ nữ các phòng, ban, trung tâm và Khối Cán bộ nữ phòng 7 giải khuyến khích. 

 

Đây là dịp thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đối với những đóng góp của chị em phụ nữ. Đồng thời, các hoạt động này cũng nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong nhà trường cùng với các đơn vị trên địa bàn xã An Phước. 

 

Một số hình ảnh về hoạt động thể thao của Chi hội Phụ nữ cơ sở 3:

 

 

 

 

 

Hồng Vân – Trịnh Thảo