web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giảng viên Khoa Tự động và phương tiện kỹ thuật PCCC tham gia Hội thảo đề tài khoa học tại Viện cơ học – Viện Hàn lâm khoa học Việt Nam

 

Đây là Hội thảo khoa học lần thứ 1 của đề tài do Viện Cơ học, Viện Hàn lâm khoa học Việt Nam tổ chức diễn ra từ ngày 15 đến ngày 20/10/2015, với sự tham gia của đồng chí GS, TS Nguyễn Đông Anh –  Nguyên Viện trưởng Viện Cơ học; đồng chí TS Nguyễn Trọng Tĩnh –  Viện trưởng viện Vật lý ứng dụng và Đoàn đại biểu đến từ Bộ tình trạng khẩn cấp Cộng hòa Belarus do đồng chí GS, TS. Kamluk Andrei – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kỹ thuật – Chỉ huy làm trưởng đoàn.

 

Đề tài “Tối ưu hóa các phần tử hữu hạn của dòng chất lỏng tại phía đầu ra của lăng” được nghiên cứu với mục đích đưa ra các mô hình toán học và tối ưu hóa các thông số kỹ thuật của của dòng chất lỏng ở đầu phun để từ đó nghiên cứu thiết kế và chế tạo ra các thiết bị phun đa tác dụng phục vụ cho công tác chữa cháy.

 

 

 

Tại buổi Hội thảo, các nhà khoa học của 2 nước (Việt Nam và Belarus) đã trao đổi và thảo luận về các kết quả khoa học ban đầu mà đề tài đã đạt được, từ đó đưa ra những định hướng và cách thức thực hiện đề tài trong thời gian tiếp theo nhằm đảm bảo tiến độ và sớm đưa sản phẩm vào ứng dụng trong thực tế.

 

Sau buổi Hội thảo tại Việt Nam, đồng chí Kamluk Andrei, thay mặt đoàn đại biểu nước bạn đã có lời mời đoàn Việt Nam, do đồng chí GS, TS. Nguyễn Đông Anh, Nguyên Viện trưởng Viện Cơ học làm trưởng đoàn tham gia Hội thảo lần thức 2 tại Minsk, Cộng hòa Belarus vào tháng 5/2016.

  Đức Hoàn (K1)