web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thi Olympic Tiếng Anh cho học viên hệ Đại học trường Đại học PCCC

 

Tới dự và chỉ đạo Hội thi có các đồng chí trong Đảng ủy – Ban Giám hiệu và đại diện lãnh đạo, giáo viên các đơn vị.

 

 

 

Các đồng chí trong Đảng ủy – Ban Giám hiệu tặng hoa cho các đội tuyển tham dự cuộc thi

 

Hội thi có sự góp mặt của 4 đội đại diện cho Khóa D28, D29, D30 và DS7 với bốn phần thi nhằm đánh giá khả năng ngôn ngữ, hiểu biết chung và tài năng của mỗi đội. Phần thi thứ Nhất là phần thi Khởi động, phần thi thứ Hai với tên gọi Nhìn tranh đoán từ. Ở phần thi thứ ba các đội thể hiện tài năng đóng kịch, hát múa, trình diễn thời trang. Cuối cùng là phần thi Về đích.

 

Qua các phần thi, mỗi đội sử dụng kiến thức, khả năng ngôn ngữ đã học để trả lời các câu hỏi mà chương trình đưa ra. Trong phần thi tài năng các em đã thể hiện sự chuẩn bị công phu và sự sáng tạo cũng như khả năng sử dụng Tiếng Anh linh hoạt, qua đó đóng góp cho cuộc thi những tiết mục đa dạng về nội dung, gây hứng thú cho người xem.

 

Kết quả chung cuộc đội D29 đạt giải Nhất, đội DS7 đạt giải Nhì, giải Ba và giải Khuyến khích thuộc về hai đội D30 và D28.

 

Hội thi Olympic đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía Nhà trường và các em học viên. Hội thi đã  góp phần tạo một sân chơi trí tuệ, bổ ích để các em được thể hiện mình; xây dựng tinh thần đoàn kết trong lớp cũng như giữa các lớp và khóa học viên khác nhau; khuyến khích phong trào học tiếng Anh trong học viên của trường Đại học PCCC.

 

Giáo viên Bộ môn Ngoại ngữ chụp ảnh lưu niệm với các đội tuyển tham gia hội thi

  Bích Ngọc – Hà Ly (BM6)