web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Chính phủ Indonesia mua bốn máy bay chữa cháy loại Be-200ChS

Quyết định mua máy bay chữa cháy Be-200ChS sản xuất tại Nga được Chính phủ Indonesia đưa ra ngày 09/11/2015 khi các vụ cháy rừng ở quốc đảo này bùng phát từ ngày 19/10/2015 đến nay vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn.

 

Quyết định mua máy bay chữa cháy Be-200ChS sản xuất tại Nga được đưa ra tại thời điểm 2 chiếc máy bay chữa cháy Be-200ChS thuộc Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga chữa cháy rất hiệu quả các vụ cháy rừng trên đảo Sumatra và Kalimantan Indonesia. Hai máy bay “lưỡng cư” của Nga Be-200ChS, trang bị camera hồng ngoại, từ ngày 23/10 năm nay, tham gia vào cuộc chiến chống cháy rừng ở Indonesia và thường bay trong điều kiện mất tầm nhìn do khói bụi từ các đám cháy rừng.

 

Hiện tại Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga sở hữu 6 máy bay loại Be-200, trong đó có 1 chiếc thuộc chủng loại Be-200ChS-E mới nhận năm 2014 do nhà máy sản xuất máy bay Taganrogck. Trong năm này nhà máy cũng sản xuất cho Bộ quốc phòng Nga 1 chiếc. Máy bay chữa cháy loại Be-200 là loại thiết bị “lưỡng cư” có thể di chuyển trên mặt nước như tàu thủy và trên không trung như máy bay. Các nhiệm vụ cơ bản mà máy bay Be-200 có thể thực hiện được bao gồm: chữa cháy; tuần tra mặt nước; thực hiện các hoạt động tìm kiếm cứu nạn; chống ô nhiễm, suy giảm môi trường; phương tiện vận tải. Thông số kỹ thuật của máy bay: tốc độ 700 Km/h; tốc độ bay khi lấy nước không nhỏ hơn170 Km/h; nhiên liệu có sẵn trên máy bay đảm bảo quãng đường bay tối đa hơn 3500 km/1 lần tiếp nhiên liệu; chiều dài đường băng 1800 m; tải trọng tối ưu khi cất cánh 7000 kg, tài trọng khi xả nước 12.000 kg.

 

 

 

Hiện nay phía Malaysia vẫn chưa làm việc với Nga về việc ký kết hợp đồng. Sau khi mua, máy bay chữa cháy là một bộ phận của không quân Indonesia và đưa vào thường trực tại căn cứ không quân Palembang (Nam Sumatra). Thời gian giao hàng và giá cả sẽ được hai bên thống nhất. Theo thông tin từ văn phòng chính phủ Indonesia, kinh phí mua máy bay chữa cháy được lấy từ nguồn ngân sách nhà nước.       

                                                                    Sinh HồiK1 (dịch theo MChS.gov.ru)