web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bộ Công an họp Ban chỉ đạo tổ chức Hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 1634/CT-TTg và quán triệt Chỉ thị số 47-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác PCCC

Sáng ngày 13/11/2015, tại trụ sở Bộ Công an, 44 Yết Kiêu, Hà Nội, Bộ Công an đã họp Ban chỉ đạo tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 1634/CT-TTg và quán triệt Chỉ thị số 47-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác PCCC. Đồng chí Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an chủ trì cuộc họp.

 



Ảnh: Toàn cảnh cuộc họp

 

Tham dự cuộc họp có các đồng chí trong Ban Chỉ đạo và Tổ giúp việc tổ chức Hội nghị và đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Cục Cảnh sát PCCC và CNCH.

Cuộc họp Ban chỉ đạo, Tổ giúp việc tổ chức Hội nghị nhằm rà soát công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị, đồng thời thống nhất về nội dung và cách thức tổ chức Hội nghị.



Đồng chí Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và CNCH báo cáo tổng quát công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị

 

Tại cuộc họp, đồng chí Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và CNCH đã trình bày báo cáo tổng quát công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị và những vấn đề cần xin ý kiến các đại biểu dự họp. 



 

 

 

Ảnh: Các đại biểu phát biểu ý kiến



Các đại biểu dự họp đã phát biểu các ý kiến thống nhất về tên gọi của Hội nghị, các tài liệu phục vụ và điều kiện cần thiết tổ chức Hội nghị. 



Ảnh: Đồng chí Thứ trưởng Bùi Văn Thành phát biểu chỉ đạo cuộc họp

 

Sau khi nghe ý kiến phát biểu, góp ý của các thành viên Ban chỉ đạo, Tổ giúp việc tổ chức Hội nghị, đồng chí Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng ban đã quán triệt và kết luận: Trên cơ sở tiếp thu các ý kiến của các thành viên Ban chỉ đạo, Tổ giúp việc tổ chức Hội nghị, Đồng chí yêu cầu Cục Cảnh sát PCCC và CNCH cần tập trung nhân lực, chuẩn bị các tài liệu và phối hợp với các đơn vị có liên quan chuẩn bị các điều kiện phục vụ Hội nghị … Đồng chí cũng yêu cầu các cơ quan truyền thông của Bộ phải truyền tải được nội dung của Hội nghị nhằm tuyên truyền để mọi người thấy được mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức Hội nghị. 



 


Ảnh: Các đại biểu tham dự cuộc họp

 

Dự kiến Hội nghị được Chính phủ tổ chức dưới hình thức trực tuyến từ Trung ương đến 63 UBND địa phương, tổ chức vào cuối tháng 11/2015 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế số 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội.



Theo cspccc.yahba.com