web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tọa đàm “Phương pháp học tập các môn Lý luận chính trị và khoa học xã hội nhân văn” cho học viên khóa D31 và DS8

 

 

Tới dự buổi tọa đàm có đồng chí Đại tá, PGS.TS Đinh Ngọc Tuấn – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị và toàn thể học viên khóa D31 và DS8.

Buổi tọa đàm được tổ chức nhằm mục đích giúp các em học viên năm nhất có thể nắm rõ hơn hệ thống các môn học Lý luận chính trị và KHXHNV, là những môn học nhiều định nghĩa trừu tượng và khó nhớ trong quá trình đào tạo. Qua đó, giúp cho học viên nắm được bản chất, phương pháp học tập ở bậc đại học, chỉ ra những khác biệt về phương pháp học tập so với bậc trung học phổ thông, nhằm nâng cao chất lượng học tập và kết quả thi kết thúc học phần của học viên đạt kết quả cao.

 

 

Với tinh thần nghiêm túc học hỏi và trao đổi thông tin, buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thân mật giữa các giáo viên bộ môn và các em học viên. Bằng việc trao đổi thẳng thắn các thông tin, giải đáp những thắc mắc của học viên trong quá trình học tập… các thầy, cô giáo Bộ môn Mác – Lênin & KHXHNV đã đánh giá được tình hình học tập hiện tại của các học viên khóa D31 và DS8, từ đó chia sẻ những kinh nghiệm thực tế cũng như các phương pháp học tập, nghiên cứu phù hợp nhất để nâng cao kết quả học tập của tân sinh viên.

 

 

Kết thúc buổi tọa đàm, đồng chí Phó Hiệu trưởng đã đánh giá cao hiệu quả, tinh thần nghiêm túc, tính hữu ích và thiết thực của buổi tọa đàm, đồng thời, biểu dương ý tưởng chia sẻ những kinh nghiệm của các giáo viên Bộ môn 1, từ đó học viên năm thứ nhất có những phương pháp mới điều chỉnh việc học một cách phù hợp nhất. Để đạt được kết quả cao trong học tập, đồng chí Phó hiệu trưởng cũng nhấn mạnh tinh thần tự học, tự nghiên cứu và nỗ lực trong học tập của học viên cần phải trải qua sự rèn luyện và phấn đấu, vượt qua những thử thách trong quá trình học tập mới có được kết quả xứng đáng. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên phải luôn nhiệt tình, ủng hộ và khích lệ tinh thần học tập của các em học viên, nhất là những tân sinh viên năm nhất còn bỡ ngỡ khi tiếp xúc với môi trường đại học.

Trịnh Lan – Trang Huyền