web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ ký giao ước thi đua năm học 2015 – 2016 khối học viên cơ sở 3

 

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Đại tá, TS. Lê Quang Hải – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giáo viên và toàn thể khối học viên cơ sở 3.

 

 

Lễ ký kết giao ước thi đua khối học viên là động lực khuyến khích, động viên khối học viên phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện. Đồng thời đưa các hoạt động của học viên đi vào nề nếp theo đúng quy chế, quy định, chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh Công an nhân dân.

 

Năm học 2015 – 2016, có 12 tập thể tham gia ký giao ước thi đua, trong đó có 01 tập thể lớp đăng ký danh hiệu “Tập thể học viên Xuất sắc”, và 11 tập thể lớp đăng ký danh hiệu “Tập thể học viên Tiên tiến”. Ngoài ra nhà trường còn đưa ra những tiêu chí phấn đấu cụ thể để từng tập thể và học viên phấn đấu: 100% học viên xếp loại từ trung bình trở lên, 35% đạt loại khá, giỏi; 100% học viên chấp hành nghiêm túc các quy định của điều lệnh CAND, không vi phạm điều lệnh CAND; có từ 80% xếp loại rèn luyện tốt trở lên; điểm TBC về trật tự nội vụ phòng ở đạt từ 80 điểm trở lên.

 

Phát biểu chỉ đạo trong Lễ ký giao ước thi đua, đồng chí Phó hiệu trưởng nhấn mạnh:  các tập thể học viên tham gia đăng ký cần tích cực, sôi nổi, nghiêm túc thực hiện trong tất cả các lĩnh vực thi đua,  mỗi cá nhân học viên phải có những hành động cụ thể góp phần xây dựng tập thể vững mạnh, đảm bảo đúng tiêu chí đã đăng ký. Đồng chí cũng yêu cầu các cán bộ, giáo viên và học viên cần bám sát nhiệm vụ năm học, bám sát các chỉ tiêu đã đăng ký, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2015 – 2016 của nhà trường..

 

Để khẳng định tinh thần nghiêm túc, thái độ tích cực trong thi đua và quyết tâm giành được phần thưởng cao nhất trong năm học 2015 – 2016, các lớp học viên tại cơ sở 3 thống nhất tự nguyện đóng góp kinh phí gây dựng quỹ giao ước thi đua khối học viên năm học 2015 – 2016. Số tiền đóng góp vào quỹ, đối với lớp đăng ký danh hiệu “Tập thể học viên tiên tiến” là : 3.000.000đ, đối với lớp đăng ký danh hiệu “Tập thể học viên xuất sắc”  là: 5.000.000đ. Đến cuối năm học sẽ tiến hành trao thưởng cho  những  tập thể đạt thành tích. Mặc dù phần thưởng không lớn nhưng đây cũng là động lực, khuyến khích học viên cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện.

 

Sau khi bản giao ước thi đua của khối học viên cơ sở 3 năm học 2015 – 2016  được thông qua. Ban giám hiệu, đại diện các đơn vị, chủ nhiệm các lớp, đại diện ban chỉ huy các lớp, giáo viên, tổ chúng quần chúng chứng kiến và cùng ký tên ghi nhận vào bản giao ước thi đua của các lớp học tại cơ sở 3 năm học 2015 – 2016.

Diệu Hiền (CS3 – P4)