web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại cơ sở 3

 

 

Đến dự và chia vui với nhà trường có đồng chí Đại tá Chu Văn Liên – Phó giám đốc Cảnh sát  PCCC tỉnh Đồng Nai; Thượng tá Nguyễn Thanh Hưởng – Phó giám đốc Cảnh sát  PCCC Thành phố Hồ Chí Minh.

Về phía nhà trường có đồng chí Đại tá Tiến sĩ Nguyễn Xã Hội – Phó hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các đơn vị; cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học viên.

Tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Tiến sĩ Nguyễn Xã Hội – Phó Hiệu trưởng đã đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và biểu dương những thành tích mà đội ngũ cán bộ, giáo viên và học viên trong nhà trường đã đạt được trong những năm học vừa qua.

Trong bài phát biểu, đồng chí cũng nêu rõ hiện nay số lượng cán bộ, giáo viên tại cơ sở 3 còn thiếu, cơ sở vật chất trang thiết bị phục vụ học tập và giảng dạy còn hạn chế. Nhưng với tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực không ngừng, đội ngũ cán bộ, giáo viên và học viên đã đạt được nhiều thành tích to lớn, góp phần vào sự nghiệp phát triển giáo dục của nhà trường.

Để công tác giáo dục trong nhà trường ngày càng hoàn thiện hơn, đồng chí mong rằng tập thể cán bộ, giáo viên trong nhà trường luôn nỗ lực phấn đấu, tích cực đổi mới mục tiêu chương trình đào tạo cho phù hợp với quan điểm phát triển của ngành, của nhà trường; đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt học tốt, nghiên cứu khoa học, tích cực bồi dưỡng nâng cao trình độ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của xã hội. Bên cạnh đó, ngoài việc không ngừng trau dồi kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ, mỗi thầy giáo cô giáo cũng luôn phải rèn luyện phẩm chất đạo đức để thực sự trở thành những tấm gương sáng cho các thế hệ học viên noi theo.

 

 

Thay mặt cho Đảng ủy – Ban Giám hiệu nhà trường, đồng chí Phó hiệu trưởng đã gửi lời tri ân đến các thế hệ thầy cô giáo và đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục của nhà trường đã không ngừng cống hiến công sức, năng lực, trí tuệ, gửi gắm tâm huyết của mình vào công cuộc xây dựng của nhà trường.

Cũng trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn Dũng – giáo viên Khoa 3 đã đại diện cho các thầy cô giáo của nhà trường đang công tác tại cơ sở 3 lên phát biểu cảm tưởng và gửi lời tri ân, lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả các thầy giáo, cô giáo nhân ngày 20/11. Đặc biệt, trong bài phát biểu của mình đồng chí đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo cấp trên; Đảng ủy Ban giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị đã tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, công  nhân viên trong nhà trường được cống hiến hết sức mình vào sự nghiệp giáo dục chung của nhà trường.

Học viên Trần Thị Nhật Huế – KN2A đại diện cho hơn 1200 học viên trong nhà trường đã gửi đến các thầy giáo cô giáo lời tri ân và những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

 

Buổi lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã kết thúc tốt đẹp trong không khí vui tươi và phấn khởi của thầy và trò trường Đại học PCCC tại cơ sở 3.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể các thầy giáo, cô giáo; chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công và luôn giữ ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người.

Trịnh Thảo (TT1 – CS3)