web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội trại thanh niên chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 

 

 

Hội trại Thanh niên chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi trong đoàn viên thanh niên nhà trường, là sân chơi giao lưu văn hóa lành mạnh, bổ ích, phát huy tính năng động, xung kích, sáng tạo, tinh thần đoàn kết, gắn bó giúp đỡ lẫn nhau trong học tập, sinh hoạt và công tác cho đoàn viên thanh niên.

 

Hội trại đã thu hút đông đảo đoàn viên tham gia với nhiều hoạt động như: cắm trại, phần thi “Nét bút tri ân” – “Cảm nghĩ mùa tựu trường”, báo tường, cắm hoa, dân vũ, các trò chơi dân gian,… cũng là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên thể hiển sự khéo léo, sáng tạo và tinh tế của mình trong cách trang trí trại, nhiều ý tưởng độc đáo đã được các đoàn viên thể hiện.

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy truyền thống tuổi trẻ của nhà trường, là dịp để các học viên tri ân những thế hệ các thầy cô giáo của Nhà trường; là cơ hội để các bạn giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết để từ đó có thêm động lực để học tập đạt kết quả cao. 

 

Hội trại Thanh niên đã diễn ra sôi nổi, vui tươi, để lại ẩn tượng tốt đẹp trong lòng các đoàn viên, thanh niên tham gia.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội trại:

 

 

 

 

 

 

Trịnh Lan