web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 

 

 

Tới dự có đồng chí Thiếu tướng PGS, TS Đỗ Ngọc Cẩn – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Chuyên – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần kỹ thuật CAND, đồng chí Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh – Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC & CNCH, đồng chí Thiếu tướng Đặng Từng – Nguyên Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị Cảnh sát PCCC các tỉnh, các đồng chí nguyên là lãnh đạo, giáo viên nhà trường đã nghỉ hưu.

 

 

Về phía nhà trường có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hà – Hiệu trưởng, các đồng chí trong Đảng ủy – Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giáo viên và học viên.

 

 

 

Tại buổi lễ, đồng chí Thiếu tướng PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà – Hiệu trưởng đã chúc mừng và đọc diễn văn ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo, tôn vinh những đóng góp to lớn của đội ngũ giáo viên và cán bộ làm công tác quản lý giáo dục nhà trường. Trong những năm qua, đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục của trường đã có nhiều sự chuyển biến tích cực, không ngừng lớn mạnh và trưởng thành về mọi mặt, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học. Trình độ chuyên môn của đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục nhà trường ngày càng được hoàn thiện và nâng cao. Đội ngũ giảng viên của trường đã không ngừng phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đến nay, nhà trường có 7  đồng chí PGS,  31 đồng chí có học vị Tiến sỹ và 119 đồng chí có trình độ Thạc sỹ, gần 70 đồng chí đang nghiên cứu sinh và học cao học.

 

 

 

Nhân dịp kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11, đồng chí Hiệu trưởng đã động viên khích lệ tinh thần các giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, đồng thời đồng chí nhấn mạnh, trước yêu cầu giáo dục, đào tạo trong giai đoạn mới đòi hỏi đội ngũ giảng viên phải không ngừng nâng cao trình độ, đổi mới nội dung, phương pháp, đa dạng hóa các loại hình đào tạo để đáp ứng yêu cầu xây dựng lực lượng Công an nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại, bảo đảm vững chắc an ninh chính trị của Tổ quốc.

 

Tại buổi lễ, lãnh đạo Bộ Công an, Tổng cục Chính trị CAND và nhà trường trao tặng bằng khen, giấy khen cho các thế hệ giảng viên, giáo viên đã đóng góp và có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục đào tạo của nhà trường.

 

 

 

 

Đến dự và chia vui với nhà trường, đồng chí Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND đã chúc mừng và biểu dương những đóng góp tích cực và có hiệu quả của các thế hệ giáo viên nhà trường trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo và xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh. Đồng chí nhấn mạnh cần nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên là nội dung quan trọng để thực hiện đổi mới chất lượng giáo dục đào tạo. Đồng chí cũng khẳng định đây là dịp để nhà trường ôn lại truyền thống cao quý của người nhà giáo Việt Nam.

 

 

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đồng chí Hiệu trưởng đã cảm ơn đại diện lãnh đạo Tổng cục, lãnh đạo các đơn vị, các nhà giáo lão thành, các đại biểu đã đến dự lễ, cổ vũ, động viên tiếp thêm nghị lực, sức mạnh cho cán bộ, sinh viên nhà trường phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trong năm học tới. 

 

 

Lễ kỷ niệm là dịp để nhà trường cùng tri ân và tôn vinh các thế hệ thầy, cô giáo, những người đã và đang tâm huyết cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục đào tạo các thế hệ học viên. Xin chúc mừng các thế hệ thầy, cô giáo nhà trường những tình cảm tốt đẹp nhất trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trịnh Lan