web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Gửi lời tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 

 

Quả thật vậy, nghề dạy học là một nghề vô cùng cao quý, đào tạo nên nguồn nhân lực quyết định tới sự phát triển của đất nước. Không gì có thể sánh bằng công lao vất vả của những người thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp trồng người. Bao nhiêu lứa học sinh đi qua, mái tóc thầy càng trở nên bạc trắng theo năm tháng, nhưng sự tâm huyết muốn đem đến tri thức và những bài học quý giá cho các học trò của mình thì mãi sẽ không thay đổi trong mỗi người thầy. Chính vì vậy từ lâu, nhân dân ta đã có câu:

 

                                                    “Muốn sang thì bắc cầu kiều

                                                    Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy”

 

Câu ca dao có lẽ đã quá quen thuộc đối với mỗi người Việt Nam như đạo lý tất yếu từ ngàn đời nay. Đúng như vậy, thầy, cô những người lái đò tận tụy chở bao thế hệ học trò cập bến bờ chi thức. Thầy, cô là người đã có công soi đường, mở lối cho chúng em ngày thêm trưởng thành vững bước trên những dặm đường tương lai, thầy cô đã truyền dạy cho chúng em cả đại dương tri thức, chắp cánh cho chúng em bay cao, bay xa để thực hiện ước mơ, hoài bão tuổi trẻ của mình, để trở thành người có ích cho xã hội. Ơn của thầy, cô sánh như tình cha, nghĩa mẹ, cao cả và thiêng liêng của mọi thế hệ học trò.

 

Được đi học, được đến trường, được các thầy giáo, cô giáo dạy dỗ, bảo ban, dìu dắt chúng em càng hiểu vai trò của thầy, cô, càng ghi sâu công ơn thầy cô, những người chắp cánh ước mơ cho bao thế hệ học trò chúng em trở thành hiện thực. Thầy cô là những kỹ sư tâm hồn, những người đã và đang tạo ra cho xã hội những thế hệ công dân tương lai đầy đủ trí, lực, có tâm hồn trong sáng, có lý tưởng cách mạng cao đẹp, biết sống cống hiến, tạo ra những thế hệ cán bộ vừa hồng, vừa chuyên. Biết ơn các thầy, các cô, chúng em hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phẩm chất để thành những con ngoan, trò giỏi, trở thành những người công dân, cán bộ có ích cho xã hội trong tương lai, đáp ứng lòng mong mỏi của cha mẹ, thầy, cô.

 

Chúng em thật sự tự hào khi được là học viên của trường đại học PCCC và càng tự tin, phấn khởi hơn khi được biết, từ mái trường này, đã có rất nhiều những học viên, các thế hệ đi trước giờ đây đang là những lãnh đạo, chỉ huy giỏi, những chiến sĩ dày dặn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo và dũng cảm của lực lượng PCCC, của công an các địa phương trên khắp mọi miền đất nước. Họ đang từng ngày, từng giờ, không quản ngày đêm góp sức mình làm giảm đi những tổn thất vô cùng to lớn về tính mạng, tài sản của nhân dân, của đất nước do cháy,nổ gây ra, góp phần làm rạng danh truyền thống của nhà trường với bề dày 40 năm xây dựng và phát triển. Được học tập dưới mái trường đại học PCCC, được sự quan tâm, giúp đơc dạy bảo của các thầy cô giáo là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ. Chúng em là những sinh viên may mắn khi được học dưới mái trường thân yêu này. Thật tự hào biết bao khi chúng em sẽ trở thành những người lính PCCC tương lai của đất nước !

 

Thời gian sẽ trôi đi, nhưng chúng em luôn khắc ghi trong tâm hồn của mình rằng tất cả chúng em sẽ không bao giờ quên công ơn của các thầy, các cô những người đã cho chúng em hành trang vững tin để bước vào đời.

 

Đến tỏ lòng biết ơn sâu sắc thầy cô, nhân dịp ngày Nhà giào Việt Nam 20 – 11, em xin gửi tới các toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.Kính chúc các thầy ,các cô hoàn thành xuất sắc sự nghiệp trồng  người tiếp tục dìu dắt lớp lớp thế hệ học trò cập bến tri thức, trở thành người có ích cho xã hội. 

Phương Anh