web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội nghị giao ban báo chí, xuất bản CAND năm 2015

 

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Thượng tướng Bùi Quang Bền – UVBCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; đồng chí Trung tướng Lê Văn Đệ – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an nhân dân; đồng chí Hoàng Hữu Lượng – Cục trưởng Cục Báo chí, Bộ Thông tin truyền thông và đại diện các cơ quan chức năng Bộ Công an, Công an TP Hải Phòng và Tổng Biên tập các báo, Tạp chí, Nhà xuất bản CAND tham dự hội nghị.



 

 

Các đại biểu tham gia Hội nghị giao ban báo chí, xuất bản CAND năm 2015

Trong năm 2015, hệ thống các cơ quan báo chí, xuất bản CAND có nhiều sự thay đổi, đến nay có 26 đơn vị: 06 báo in, 18 tạp chí; Trung tâm phát thanh, truyền hình, điện ảnh CAND và Nhà xuất bản CAND. Đội ngũ cán bộ, phóng viên phát triển cả về số lượng và chất lượng. Nhiều bài viết của phóng viên báo chí công an tạo được dư luận tốt trong công chúng; hằng năm đều có tác phẩm đạt giải cao tại Giải báo chí quốc gia và các cuộc thi chuyên đề của Trung ương, địa phương. Các cơ quan báo chí CAND phát hành 39 ấn phẩm trong cả nước, trung bình có 03 triệu bản/tuần. Các báo điện tử và trang điện tử tổng hợp của các báo Công an đã được đầu tư, nâng cấp, duy trì hoạt động với số lượng độc giả truy cập ngày càng tăng.

 

Năm 2015 là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện chính trị, xã hội có ý nghĩa trọng đại, báo chí CAND cũng đã kịp thời đưa tin, tuyên truyền sâu đậm các sự kiến chính trị, văn hóa lớn của đất nước, kịp thời phản ánh, phân tích các sự kiện vấn đề “nóng” để định hướng dư luận như: kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; 40 năm Ngày giải phóng miền nam, thống nhất đất nước, 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại hội Đảng các cấp…. 

 

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã phân tích những thuận lợi, khó khăn và trao đổi, đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các cơ quan báo chí, xuất bản Công an. 

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Thứ trưởng Bùi Quang Bền thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ biểu dương thành tích, kết quả đã đạt được thời gian qua của Báo chí CAND và nhấn mạnh: Cần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền trên báo chí, xuất bản CAND, đổi mới hình thức, nội dung các ấn phẩm báo chí CAND đáp ứng được yêu cầu thông tin chung và bảo đảm hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích đã đề ra.



 

Đồng chí Thượng tướng Bùi Quang Bền – UVBCH TWĐ, Thứ trưởng Bộ Công an phát biểu chỉ đạo



Cần tăng cường và nâng cao chất lượng hoạt động thông tin đối ngoại về an ninh, trật tự, có nhiều thông tin và các ấn phẩm có nội dung tốt về cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo vệ an ninh, trật tự để chuyển tới đồng bào ở nước ngoài và bạn bè quốc tế.

 

Thường xuyên tuyên truyền, biểu dương các tập thể, các nhân điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt, những gương dũng cảm đấu tranh phòng, chống tội phạm; Cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân hăng hái tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ CAND trong lòng dân. 

 

Tại hội nghị, Thứ trưởng Bùi Quang Bền đã trao bằng khen của Bộ Công an tặng các tập thể, các nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thông lực lượng CAND, 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp.





Đồng chí Thứ trưởng Bùi Quang Bền trao bằng khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thông lực lượng CAND.

Thái Thụy