web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

CLB Tiếng Anh trường Đại học PCCC giao lưu học tập với CLB Tiếng Anh trường Đại học Công nghiệp.

Tối ngày 26/11/2015, các thành viên thuộc Câu lạc bộ Tiếng Anh trường Đại học Phòng Cháy Chữa Cháy đã có buổi giao lưu học tập với Câu lạc bộ tiếng Anh trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Hoạt động trên do Bộ môn Ngoại ngữ, Phòng Quản lý học viên và Phòng Hành chính tổng hợp phối hợp tổ chức theo Kế hoạch số 981/KH-T34-BM6.

 

Tham dự buổi giao lưu về phía trường Đại học Phòng Cháy Chữa Cháy có 21 em học viên D29 và D30 dưới sự phụ trách của đồng chí Đại úy Nguyễn Bích Ngọc – trưởng đoàn và một số cán bộ giáo viên trong Bộ môn ngoại ngữ. Về phía trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội có sự hiện diện của một số cán bộ giáo viên, tình nguyện viên nước ngoài và hơn 100 thành viên trong CLB tiếng Anh trong trường.

 

 

 

Buổi giao lưu bao gồm các hoạt động làm quen giao lưu giữa các thành viên trong hai Câu lạc bộ và các tình nguyện viên nước ngoài; các trò chơi khởi động; các trò chơi ngôn ngữ cùng với các hoạt động theo nhóm, theo cặp,đòi hỏi sự tương tác giữa các thành viên.Hơn thế nữa, trong buổi giao lưu, học viên có cơ hội được tiếp xúc với các tình nguyện viên người nước ngoài nhằm phát triển kĩ năng sử dụng ngôn ngữ.

 

 

 

Đây là buổi giao lưu vô cùng ý nghĩa, góp phần tạo cơ hội cho các thành viên trong Câu lạc bộ được sử dụng kiến thức đã học áp dụng vào thực tiễn giao tiếp, nhằm nâng cao khả năng ngôn ngữ, rèn luyện thái độ tích cực trong tham gia các hoạt động cặp, nhóm; hình thành niềm hứng thú trong việc học tập ngoại ngữ và tiến tới chủ động linh hoạt trong việc áp dụng kĩ năng ngôn ngữ như một công cụ cần thiết của cuộc sống.

 

Buổi giao lưu giữa hai Câu lạc bộ đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các em học viên và giáo viên. Buổi giao lưu đã tạo điều kiện để các em được thể hiện mình; xây dựng tinh thần đoàn kết và khuyến khích tinh thần chủ động tự giác học tập nói chung và phong trào học tiếng Anh trong học viên của trường Đại học PCCC nói riêng.để các em được thể hiện mình; xây dựng tinh thần đoàn kết và khuyến khích tinh thần chủ động tự giác học tập nói chung và phong trào học tiếng Anh trong học viên của trường Đại học PCCC nói riêng.

 Bích Ngọc – Văn Hiếu – Thu Huyền (BM6)