web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bế giảng lớp Bồi dưỡng Pháp luật, Nghiệp vụ CAND khóa 9

 

 

Đến dự có đồng chí Đại tá Đinh Ngọc Tuấn – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị, giáo viên và học viên lớp Bồi dưỡng Pháp luật, Nghiệp vụ CAND khóa 9.

 

Lớp Bồi dưỡng Pháp luật, Nghiệp vụ CAND khóa 9 có 110 học viên đến từ 17 đơn vị thuộc nhiều tỉnh thành trong cả nước. Lớp học được kế thừa kinh nghiệm tổ chức, quản lý, giảng dạy từ các khóa học trước nên quá trình giảng dạy, học tập, nghiên cứu rèn luyện của học viên có nhiều thuận lợi. Đội ngũ giảng viên có phẩm chất và năng lực đã không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp cho học viên. Sau 6 tháng học tập và rèn luyện, học viên đã cơ bản nắm vững một số quan điểm của Đảng trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hệ thống tri thức pháp luật, nghiệp vụ chung của lực lượng CAND và nghiệp vụ PCCC&CNCH nhằm góp phần đào tạo hoàn thiện những cán bộ, chiến sỹ CAND có đầy đủ phẩm chất chính trị để đảm nhận các yêu cầu công tác, chiến đấu và phục vụ lâu dài trong lực lượng CAND. Qua quá trình học tập, học viên đã lĩnh hội hệ thống kiến thức như: Một số chuyên đề về kinh tế chính trị, xã hội và an ninh trật tự; Hệ thống các ngành luật, Các môn nghiệp vụ chung về xây dựng lực lượng CAND và những vấn đề cơ bản trong công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc và giữ gìn trật tự an toàn xã hội; Những vấn đề cơ bản về Phòng cháy, Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ; Trang bị các phương tiện kỹ thuật chữa cháy và cứu hộ cứu nạn,…

 

 

 

Kết thúc khóa học, 100% học viên tốt nghiệp, trong đó có 5 học viên Giỏi, 45 học viên Khá.

 

Phát biểu tại lễ tổng kết, đồng chí Đại tá Đinh Ngọc Tuấn – Phó Hiệu trưởng đã chúc mừng và biểu dương những thành tích đạt được của tập thể học viên khóa 9. Đồng chí Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh trong quá trình học tập lớp học cần phải tổ chức học tập thực tế, tăng cường giao lưu, học hỏi với các đơn vị địa phương nhiều hơn nữa nhằm rút ra kinh nghiệm thực tiễn cho bản thân. Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng yêu cầu các học viên sau khi kết thúc khóa học trở về đơn vị công tác sẽ vận dụng linh hoạt kiến thức vào thực tiễn công tác, có bản lĩnh chính trị góp phần xây dựng lực lượng CAND nói chung và lực lượng Cánh sát PCCC nói riêng ngày càng phát triển vững mạnh.



 

Xuân Hưng (P1)