web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ Khai giảng khóa học TCTC11 đào tạo Trung cấp PCCC – CHCN hệ vừa làm vừa học, niên khóa 2015 – 2017

 

Đến dự buổi Lễ Khai giảng của Nhà trường về phía đại biểu khách mời có các đồng chí Đại tá Đoàn Văn Chón – Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC thành phố Hồ Chí Minh; đại diện các phòng, ban chức năng của Cảnh sát PC&CC thành phố Hồ Chí Minh; Ban Giám đốc Trung tâm đào tạo, huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC & CNCH Cảnh sát PC&CC thành phố Hồ Chí Minh. Về phía trường Đại học PCCC có đồng chí Đại tá,TS Lê Quang Hải – Phó hiệu trưởng dự và chủ trì buổi lễ khai giảng; các đồng chí đại diện lãnh đạo, cán bộ phòng Quản lý đào tạo hệ vừa làm vừa học (QLĐT hệ VHVL) và toàn thể 153 tân học viên của khóa học TCTC11.

 

Tại buổi Lễ khai giảng, đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Nam – Trưởng Phòng QLĐT hệ VHVL của Nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng khóa học. Trong đó nêu bật ý nghĩa, tầm quan trọng của giáo dục không chính quy trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt trong điều kiện về không gian và thời gian của lực lượng Cảnh sát PC&CC các đơn vị địa phương đang hết sức khó khăn thì đào tạo hệ vừa làm vừa học mở tại các đơn vị địa phương sẽ phù hợp và thuận lợi nhất cho cán bộ chiến sỹ được học tập nâng cao trình độ góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và giữ gìn trật tự an toàn xã hội trong thời kỳ CNH-HĐH đất nước và hội nhập kinh tế quốc tế.        

 

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC thành phố Hồ Chí Minh chúc mừng 153 học viên đã được tham gia học tập trong khóa học này. Đồng chí đề nghị lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ của Trung tâm đào tạo, huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC&CNCH Cảnh sát PC&CC thành phố Hồ Chí Minh tạo mọi điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy cho khóa học. Đồng thời yêu cầu tất cả học viên của khóa học phải cố gắng khắc phục khó khăn, chủ động sắp xếp công việc để tham gia học tập đầy đủ, lĩnh hội những tri thức mới về chuyên môn, nghiệp vụ.

 

Cũng tại Lễ khai giảng, thay mặt Đảng ủy – Ban Giám hiệu trường Đại học PCCC, đồng chí Đại tá, Tiến sỹ Lê Quang Hải – Phó hiệu trưởng chúc mừng các học viên vừa được nhập học; Cám ơn Ban Giám đốc Cảnh sát PC&CC thành phố Hồ Chí Minh và các đơn vị chức năng, đặc biệt là Trung tâm đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC&CNCH Cảnh sát PC&CC thành phố Hồ Chí Minh đã có sự phối hợp chặt chẽ với nhà trường trong thời gian vừa qua; Đồng thời giao nhiệm vụ cho phòng Quản lý đào tạo hệ vừa làm vừa học và Trung tâm Đào tạo, huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC&CNCH Cảnh sát PC&CC thành phố Hồ Chí Minh cần phối hợp tốt hơn nữa trong việc quản lý, tổ chức thực hiện kế hoạch giảng dạy cho khóa học để khóa học thành công tốt đẹp và đạt hiệu quả, chất lượng.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ Khai giảng:

 

Văn nghệ chào mừng tại buổi lễ

 

Đại tá Nguyễn Minh Nam – Trưởng phòng 8 thừa ủy quyền của Ban Giám hiệu trình bày diễn văn khai giảng khóa học

 

Đại tá Đoàn Văn Chón – Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi lễ

 

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với tập thể học viên khóa TCTC11

Minh Nam (P8)