web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đội Chữa cháy và cứu nạn cứu hộ học tập trường Đại học PCCC tham gia chữa cháy tại quận Cầu Giấy

 

Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Trung Kiên phụ trách Đội đã trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường xảy ra cháy và chỉ huy xuất 2 xe cùng 12 chiến sỹ là học viên khóa D28 tham gia chữa cháy.

 

Sau 5 phút Đội CC& CNCH học tập đã có mặt tại hiện trường xảy ra vụ cháy. Lúc này đám cháy đã phát triển lớn bao trùm toàn bộ ngôi nhà 5 tầng, ngôi nhà số 29 và đã cháy lan sang nhà số 33 liền kề.

 

Theo sự chỉ đạo của đ/c Chỉ huy Phòng Cảnh sát PC&CC Cầu Giấy và đ/c Nguyễn Trung Kiên 1 Tiểu đội đã triển khai lăng giá trên xe Man phun nước trực tiếp lên đám cháy. 1 Tiểu đội xe Hino tiếp nước và triển khai đường vòi B cùng với các cán bộ chiến sỹ của Phòng Cảnh sát PC&CC Cầu Giấy, Đống Đa, Phòng Cảnh sát cơ động chữa cháy và làm mát tránh nguy cơ sập đổ cấu kiện xây dựng.

 

 

 

Đến 4h00 đám cháy được khống chế, đ/c Chỉ huy Phòng Cảnh sát PC&CC Cầu Giấy cho các tiểu đội tiếp tục phun nước làm mát. Khi ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn chỉ huy chữa cháy yêu cầu các đơn vị chi viện thu hồi lực lượng, phương tiện trở về đơn vị và bàn giao hiện trường lại cho lực lượng an ninh.

 

Điểm xuất phát cháy tại biển quảng cáo số nhà 29 Nguyễn Khang, Cầu Giấy   (Quán ghi ta, nhạc sống) sau một thời gian đám cháy lan sang và bao trùm toàn bộ ngôi nhà 5 tầng. Hiện tại các cơ quan chức năng đang tiếp tục công tác điều tra, xác định nguyên nhân cháy. 

 

 

Trung Kiên – Văn Khôi (K4)