web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ bế giảng lớp lái xe chữa cháy K23B

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Đại tá, Phạm Văn Năm phó hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giáo viên và học viên lớp LX23B.

Lớp lái xe chữa cháy K23B nhập học ngày 05/6/2015 có 100 học viên công tác tại 27 đơn vị, địa phương trong cả nước. Đây là lớp đào tạo ngắn hạn, mục tiêu đào tạo là để phục vụ công tác chiến đấu của lực lượng Công an nhân dân nói chung và lực lượng Phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ nói riêng.

Sau 6 tháng học tập và rèn luyện tại trường, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về ô tô máy bơm chữa cháy, đội hình chiến thuật cơ bản, chức trách, nhiệm vụ của người lái xe. Nhà trường luôn đổi mới nội dung chương trình đào tạo, chỉnh lý và nâng cấp hệ thống giáo trình, đầu tư sửa chữa, mua sắm trang thiết bị phương tiện, phòng học chuyên dùng và bãi tập thực hành lái xe chữa cháy tại cơ sở 2 để học viên hoàn thành xuất sắc khóa học.  Bên cạnh đó được sự quan tân chung của nhà trường đã luôn tạo điều kiện về ăn ở sinh hoạt cho tập thể lớp yên tâm học tập và rèn luyện đã tổ chức nhiều đợt sinh hoạt chính trị, các hoạt động thi đua chào mừng các ngày lễ lớn trong năm nhằm nâng cao nhận thức chính trị cho viên, giáo dục lòng yêu nghề, mếm nghề và đạo đức nghề nghiệp của người công an để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Hiệu trưởng chúc mừng tới các học viên đã hoàn thành tốt chương trình khóa học và được cấp giấy phép lái xe. Đồng chí mong rằng mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa học về các đơn vị địa phương công tác sẽ vận dụng một cách sáng tạo, linh hoạt, tốt nhất những kiến thức đã được trang bị, không ngừng học tập và rèn luyện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trần Thủy (TT1)