web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bế giảng lớp Cao học khóa 3 niên khóa 2013 – 2015

 

 

Đến dự có các đồng chí Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn – Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, đồng chí Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh – Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC & CNCH, đồng chí Đại tá Cấn Văn Trúc – Phó cục trưởng Cục Đào tạo – BCA.

 

 

Về phía nhà trường có đồng chí Thiếu tướng, PGS. TS Nguyễn Mạnh Hà – Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị và học viên khóa 3.

 

Khoá Cao học 3 có 42 học viên đến từ 19 đơn vị Cảnh sát PCCC & CNCH trong cả nước. Quá trình tổ chức đào tạo, mặc dù còn nhiều khó khăn, song nhà trường đã ưu tiên dành cho khoá học những điều kiện tốt nhất. Đội ngũ giảng viên, giáo viên tham gia giảng dạy, báo cáo chuyên đề hầu hết là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực PCCC, có kiến thức chuyên sâu, có kinh nghiệm trong giảng dạy cũng như giải quyết các vấn đề trong thực tiễn. Phương pháp giảng dạy của cán bộ, giảng viên nhà trường rấttích cực, phát huy được tính năng động sáng tạo của học viên.

 

Qua hai năm đào tạo, học viên khóa 3 được bổ sung và nâng cao kiến thức cơ bản, cơ sở và chuyên ngành PCCC & CNCH đã học ở bậc Đại học, đồng thời có kiến thức chuyên sâu phục vụ công tác quản lý, giảng dạy và tổ chức các hoạt động PCCC & CNCH tại các đơn vị cảnh sát PCCC. Kết thúc khóa học có 39 học viên đã hoàn thành toàn bộ chương trình đào tạo, trong đó có 14 học viên đạt loại xuất sắc, 22 học viên đạt loại giỏi, 3 học viên đạt loại khá.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND đã chúc mừng và biểu dương thành tích đạt được của học viên khóa cao ọc 3. Đồng chí cũng nhấn mạnh học viên khóa cao học 3 được đào tạo trong hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn đạt được kết quả theo đúng tiến độ đề ra. Tuy nhiên, nhà trường cần tiếp tục đổi mới các phương pháp trong công tác giảng dạy và nghiên cứu của học viên, nhằm giúp cho học viên có nhiều kiến thức khoa học kỹ thuật tiên tiến, hiện đại để áp dụng vào thực tiễn công tác chiến đấu.

 

 

 

 

Kết thúc buổi lễ, đồng chí Thiếu tướng, PGS. TS Nguyễn Mạnh Hà – Hiệu trưởng chúc mừng các học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, biểu dương thành tích học viên khóa 3 đã vượt qua khó khăn thử thách. Đồng chí tin rằng những học viên được đào tạo ra trường, trở về đơn vị công tác sẽ phát huy tốt công tác được giao. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, đồng chí Hiệu trưởng Nguyễn Mạnh Hà cũng cảm ơn lãnh đạo Bộ công an, lãnh đạo Tổng cục III đã quan tâm, sâu sát tới công tác đào tạo của nhà trường, đồng thời, mong muốn lãnh đạo các cấp tiếp tục quan tâm tới nhà trường trong thời gian tới.

Trịnh Lan