web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đưa xe thang MITSUBISHI-Morita mới vào giảng dạy lớp trung cấp chuyên ngành Kỹ thuật ôtô máy bơm chữa cháy

 

Trước tình hình kinh tế, xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó là sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng đặc biệt là các tòa nhà, chung cư cao tầng ngày càng nhiều thì việc áp dụng xe thang vào công tác chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ đã mang lại hiệu quả rất cao. Do đó, đầu năm 2015 Bộ Công an (Cục Cảnh sát PCCC và CNCH) đã trang bị cho nhiều Cảnh sát PCCC địa phương loại Xe thang MITSUBISHI-Morita.  

 

 

Hình ảnh xe thang

 

Để đáp ứng nhu cầu của các đơn vị địa phương về lực lượng cán bộ chuyên sâu về các phương tiện chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (CNCH) cơ giới, giáo viên Khoa Tự động và phương tiện kỹ thuật phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ (gọi tắt là Khoa 1) đã đưa vào chương trình giảng dạy nhiều loại phương tiện chữa cháy và CNCH cơ giới hiện đại, đặc biệt là xe thang MITSUBISHI-Morita 51,5m nhằm tăng cường kết hợp giữa học lý thuyết với thực hành, góp phần giải quyết các tình huống thực tiễn.

   

Xe thang MITSUBISHI-Morita là phương tiện chữa cháy và CNCH hiện đại được trang bị hệ thống chữa cháy và phần thang với khả năng lên cao tối đa là 51,5m được Bộ Công An cấp cho nhà trường từ đầu năm 2015. Trong quá trình học, các giáo viên đã triển khai giảng dạy các thao tác vận hành xe thang, đồng thời đặt ra các tình huống thực tế để cho học viên cùng trao đổi, thảo luận để tìm ra phương án giải quyết. Thông qua việc thực hành giải quyết tình huống cụ thể học viên có cơ hội sử dụng thành thạo xe thang, từ đó phát huy được tính linh hoạt, sáng tạo trong việc sử dụng xe thang vào các tình huống chiến đấu thực tiễn.

Minh Tâm – Huy Hoàng (K1)