web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thi nấu ăn giỏi trường Đại học PCCC

Hội thi nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi, hào hứng hưởng ứng đợt thi đua cao điểm của Nhà trường và gắn nhiệm vụ cụ thể cho từng tổ đội, từng cá nhân như; Nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ của cán bộ, nhân viên tại bếp ăn học viên và bếp ăn của cán bộ, giáo viên; Nâng cao tay nghề, chế biến đa dạng các món ăn đảm bảo bữa ăn nóng, ngon, hợp khẩu vị, hợp vệ sinh, đủ định lượng và Thực hiện nghiêm túc việc chấp hành Nội quy, Quy định của nhà ăn, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh nơi công cộng. Hội thi đã thực sự là ngày hội giao lưu học hỏi, đua tài giữa các tổ nhóm của cán bộ, nhân viên trong đơn vị.

 

Tham gia Hội thi gồm 5 đội của các tổ bếp ăn phục vụ khối học viên cơ sở 1, cơ sở 2 và bếp ăn cán bộ giáo viên. Tại Hội thi, mỗi tổ chuyên môn cử ra một đội dự thi có từ 3 đến 5 đồng chí; tự cân đối và nấu ăn một mâm cơm có trị giá 900,000đ.

 

Để tạo sân chơi công bằng đơn vị đã mời 2 đồng chí là đồng chí Dương Văn Hùng – Trưởng khoa nấu ăn trường Trung cấp nấu ăn và đồng chí Nguyễn Thành Trung – Đầu bếp Khách sạn Hà Nội tham gia Ban giám khảo để đánh giá và trao đổi kinh nghiệm trong Hội thi.

 

Kết quả; Giải nhất và giải khuyến khích thuộc về đội đội chế biến phục vụ học viên bếp ăn CS2; Giải nhì và giải khuyến khích – đội chế biến phục vụ học viên bếp ăn CS1; Giải khuyến khích đội bếp ăn cán bộ giáo viên;

 

Một số hình ảnh về Hội thi:

 

 Các đội tham gia dự thi nấu ăn giỏi đang tập trung nấu các món ăn

 

Các đội trang trí, hoàn thiện mâm cơm dự thi

 

Ban giám khảo chấm điểm mâm cơm của các đội tham gia dự thi

 

 Đ/c Vũ Văn Phong – Trưởng phòng QLNA trao giải cho các đội dự thi

 

 Đ/c Lưu Thị Phượng thay mặt BCH hội phụ nữ nhà trường trao quà động viên cho các đội tham gia dự thi

 

Văn Trình (P7)