web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Kỷ niệm 61 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2016)

 

 

Đến dự có đồng chí Đại tá Lê Quang Bốn – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể đội ngũ y, bác sỹ nhà trường.

Tại buổi họp mặt, bác sỹ Ngô Thị Hường – Phó Trưởng phòng Hậu Cần, Bệnh xá trưởng đã ôn lại truyền thống vẻ vang 61 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển của ngành y tế cả nước nói chung và ngành y tế trong lực lượng Công an nhân dân nói riêng. Từ những ngày đầu thành lập, đến nay, đội ngũ y tế nhà trường đã có 21 đồng chí, trong đó có 3 đồng chí bác sỹ, 19 đồng chí điều dưỡng phục vụ tại 3 cơ sở, đảm bảo việc chăm sóc sức khỏe cán bộ, chiến sỹ, học viên. Trong những năm qua, đội ngũ y, bác sỹ đã khám, chữa hàng trăm lượt cho cán bộ, giáo viên, học viên nhà trường. Bên cạch đó, đội ngũ y, bác sỹ đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn luôn học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, “sáng y đức, vững y tài” lấy lời Bác hồ dạy để làm kim chỉ nam cho công việc, tận tụy, tận tâm xứng đáng với câu “Lương y như từ mẫu”, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm là bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, giáo viên và học viên nhà trường.

 

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đại tá Lê Quang Bốn – Phó Hiệu trưởng đã chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp to lớn của đội ngũ y tế nhà trường. Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh đội ngũ y tế cần phát triển hơn nữa, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong và ngoài ngành học hỏi kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn nhằm phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho cán bộ, giáo viên và học viên nhà trường.

Nhân dịp này, đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị đã có những bó hoa tươi thắm gửi tới động viên và chúc mừng đội ngũ y, bác sỹ nhà trường trong ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Trịnh Lan