web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tưng bừng ngày hội hiến máu tình nguyện Cục Cảnh sát PCCC và CNCH năm 2016

 

 

Tới dự ngày hội có Đại tá Nguyễn Văn Tươi – Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy phường Tràng Tiền, đại diện lãnh đạo phường Tràng Tiền, đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban của Cục Cảnh sát PCCC&CNCH và hơn 80 đoàn viên, thanh niên đại diện cho Phường và Cục tham gia hiến máu trong ngày hội.  

 

 

Trong những năm qua, phong trào Hiến máu nhân đạo của Cục Cảnh sát PCCC&CNCH đã được Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Cục đặc biệt quan tâm và thường xuyên chỉ đạo Đoàn Thanh niên duy trì, tổ chức tham gia hoạt động này hàng năm. Ngày hội Hiến máu nhân đạo năm 2016 của 2 đơn vị nhằm góp phần ủng hộ quỹ máu dự trữ của cộng đồng, giúp các bệnh nhân trong xã hội có thêm cơ hội sống quý giá. Đây cũng là một nghĩa cử cao đẹp, sự chia sẻ nhân đạo mang đậm tính nhân văn, tiếp nối truyền thống của dân tộc. Ngày hội còn là dịp để vận động, tuyên truyền cho đoàn viên, thanh niên ý thức chung tay góp sức với cộng đồng, đồng thời thay đổi quan điểm về việc hiến máu tình nguyện.

 

 

Phát biểu tại ngày hội, Đại tá Nguyễn Văn Tươi đã đánh giá cao ý nghĩa của hoạt động này. Đồng chí mong rằng các bạn đoàn viên, thanh niên trong ngày hội sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình, đồng thời sẽ tích cực tuyên truyền đến những người thân và cộng đồng hiểu rõ giá trị và ý nghĩa của hoạt động hiến máu tình nguyện “hiến máu là cứu người, hiến máu không ảnh hưởng đến sức khỏe” để cùng tham gia hiến máu. Đồng chí đề nghị lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên và đoàn viên thanh niên của Cục Cảnh sát PCCC&CNCH và phường Tràng Tiền sẽ tiếp tục phát huy, chủ động triển khai tốt các hoạt động nhân đạo từ thiện, đồng thời tiếp tục tổ chức thêm nhiều hoạt động có ý nghĩa cho cộng đồng.

Hoàng Việt