web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cục Cảnh sát PCCC và CNCH – Bộ Công an tổ chức cuộc thi ảnh chủ đề “Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ”

 

 

 

Đây là một cuộc thi nhằm tìm kiếm những hình ảnh đặc sắc về công tác PCCC&CNCH trên khắp mọi miền Tổ quốc để tuyên truyền về an toàn PCCC&CNCH, góp phần bảo vệ sản xuất và bình yên cuộc sống. Những tác phẩm ảnh có chất lượng được tổ chức triển lãm vào dịp Ngày Toàn dân PCCC (4/10/2016). Cuộc thi được Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam bảo trợ về nghệ thuật.

Quy định ảnh dự thi là ảnh màu hoặc đen trắng, ảnh đơn hoặc ảnh bộ (không quá 6 ảnh), có kích cỡ 30x40cm đến 30x45cm, ảnh vuông cỡ 30x30cm, ảnh panorama có cạnh dài nhất không quá 45cm. Nội dung ảnh là mọi hoạt động về PCCC&CNCH của Cảnh sát PCCC và quần chúng nhân dân, hoặc cảnh báo nguy cơ gây cháy nổ trong sinh hoạt và sản xuất; khắc họa quan hệ gắn bó giữa Cảnh sát PCCC và nhân dân.

 

 

Phát biểu tại lễ phát động cuộc thi, Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh – Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH đánh giá cao vị trí, vai trò và tầm quan trọng của cuộc thi cũng như công tác tuyên truyền an toàn PCCC. Đồng chí cho biết, trong thời gian qua, nhờ việc đẩy mạnh tuyên truyền nên công tác PCCC trên cả nước đã có nhiều chuyển biến tích cực. Nhận thức của người dân đã được nâng cao hơn trước. Rất nhiều bức ảnh về thực tế chiến đấu của lực lượng Cảnh sát PCCC đã được ghi lại một cách chân thực và sống động trở thành những tư liệu quý giá trong lĩnh vực PCCC. Cuộc thi ảnh lần này không chỉ là một hoạt động chính trị của lực lượng mà còn là dịp để công chúng tiếp nhận sâu hơn với hình ảnh và công việc của các cán bộ, chiến sỹ PCCC, đồng thời hiểu rõ tầm quan trọng của công tác PCCC từ đó góp phần tác động tới thông tin, tuyên truyền để giúp người dân nâng cao cảnh giác, phòng ngừa cháy, nổ trên cả nước. Đồng chí hy vọng cuộc thi sẽ nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của các đơn vị chức năng, các nhà nhiếp ảnh, các nhà báo và đông đảo công chúng cả nước để cuộc thi thành công tốt đẹp.   

Tại lễ phát động, thay mặt Cục Cảnh sát PCCC&CNCH – Bộ Công an, Đại tá Đoàn Hữu Thắng – Phó Cục trưởng đã công bố quyết định thành lập Ban Tổ chức và Ban Giám khảo đồng thời ra mắt các thành viên trong Ban tổ chức và Ban Giám khảo.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi: từ tháng 3/2016 đến 10/9/2016. Các tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ Phòng Tuyên truyền và xây dựng phong trào toàn dân PCCC & CNCH, Cục Cảnh sát PCCC  & CNCH, số 2 Đinh Lễ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội); điện thoại 069.43393 – 069.43563.

Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất (trị giá 15 triệu đồng), 2 giải Nhì (mỗi giải 10 triệu đồng), 3 giải Ba (mỗi giải 5 triệu đồng) và 10 giải Khuyến khích (mỗi giải 3 triệu đồng).

Hoàng Việt