web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cảnh sát PC và CC Đà Nẵng: Tổ chức thực tập phương án tại Công ty TNHH SHINIH Việt Nam

 

Tình huống giả định cháy tại nhà kho thành phẩm. Nguyên nhân là do chập điện gây cháy. Chất cháy chủ yếu là bông, nệm… Khi phát hiện cháy, lực lượng chữa cháy cơ sở nhanh chóng báo động, cắt điện và gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp, bên cạnh đó các đội viên chữa cháy cơ sở còn lại hướng dẫn và tổ chức cho Công nhân thoát nạn bằng loa phát thanh và sử dụng phương tiện chữa cháy hiện có tại công ty tổ chức chữa cháy.

 

1.SHINIH

 

Cán bộ tuyên truyền và hướng dẫn tính năng, tác dụng và cách sử dụng các phương tiện hiện có tại cơ sở.

 

Nhận được tin báo, Phòng CS PC&CC số 4 xuất 02 xe cùng 14 CBCS nhanh chóng đến và tiếp cận hiện trường tổ chức lực lượng trinh sát đám cháy và tìm kiếm người bị nạn trong đám cháy, đồng thời triển khai lực lượng, phương tiện phun nước vào đám cháy. Sau 20 phút chữa cháy, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.
Qua buổi tuyên truyền công tác đảm bảo an toàn PCCC và tổ chức thực tập phương án chữa cháy phối hợp nhằm mục đích nâng cao nhận thức, trình độ nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn cứu hộ cho lực lượng cơ sở chủ động trong công tác phòng cháy chữa cháy và CNCH. Ngoài ra, còn tuyên truyền đến Công nhân công ty chấp hành nghiêm quy trình hoạt động và tuân thủ các yêu cầu về công tác PCCC.

 

2.SHINIH

 

Phòng CS PC&CC số 4 tổ chức phun chất chữa cháy vào đám cháy

  Phòng CSPCCC số 4 – CSPCCC Đà Nẵng