web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội trại thanh niên năm 2016 và kỷ niệm 85 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 

 

 

Hội trại thanh niên năm 2016 thu hút đông đảo các đoàn viên tham gia gồm các nội dung như: cắm trại, báo tường, cắm hoa, các trò chơi dân gian, liên hoan văn nghệ, ẩm thực,…

Hội trại năm nay có 18 trại trong đó các chi đoàn học viên công an tại cơ sở 2 có 16 trại, các chi đoàn học viên cơ sở 1 có 1 trại ngoài ra còn có 1 trại của đơn vị ngoài giao lưu. Theo quy định, mỗi trại phải được trang trí đầy đủ: ảnh bác hồ, cờ tổ quốc, mâm ngũ quả, lọ hoa, báo tường,… Các trại đều trang trí đặc sắc, đẹp mắt thể hiện sự khéo léo của các đoàn viên thanh niên tham gia.

Cũng trong chương trình, tối ngày 19/3/2016, đã diễn ra liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 85 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đêm Liên hoan văn nghệ là món ăn tinh thần bổ ích giúp cho các học viên quên đi những mệt mỏi, khó khăn trong học tập, đồng thời, còn là dịp để các bạn thể hiện tài năng, phát huy khả năng sáng tạo trong các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ của nhà trường.

 

 

Nằm trong chuỗi hoạt động này, cuộc thi ẩm thực diễn ra vào sáng ngày 20/3/2016 với sự góp mặt đông đảo của cán bộ, giảng viên và học viên. Hoạt động này góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên về truyền thống ẩm thực dân tộc Việt Nam, các bạn học viên được giao lưu, chia sẽ kinh nghiệm về văn hóa ẩm thực của các vùng miền. Các chi đoàn đã tham gia cuộc thi ẩm thực vô cùng sôi nổi và đầy tâm huyết với từng món ăn. Cuộc thi ẩm thực đã diễn ra với sự hào hứng, nhiệt huyết và đầy quyết tâm dành chiến thắng ca mỗi chi đoàn. Kết thúc cuộc thi ẩm thực: chi đoàn K40E đã giành giải nhất với món ăn “Chả chôm chôm”.

 

 

Hội trại nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi cho đoàn viên thanh niên nhà trường, đồng thời thiết thực lập thành tích chào mừng Tháng thanh niên năm 2016 và Kỷ niệm 85 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Hội trại đã tạo sân chơi giao lưu văn hóa, lành mạnh, bổ ích, phát huy tính năng động, xung kích, sáng tạo, tinh thần đoàn kết, gắn bó giúp đỡ nhau trong học tập và sinh hoạt cho đoàn viên thanh niên.

Trịnh Lan