web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đoàn Thanh niên trường Đại học PCCC tham gia hoạt động Ngày hội tình nguyện “Dành yêu thương cho trẻ em có hội chứng tự kỷ”

 

 

Ngày hội thân thiện dành cho trẻ được tổ chức tại Nhà thi đấu quận Hoàng Mai, Hà Nội. Chương trình được tổ chức trên quy mô toàn quốc với sự tham gia của 200 trẻ bị tự kỷ đến từ các tỉnh, thành phố như: Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thái Nguyên và Hà Nội.

Ngày hội thu hút khoảng 1100 người là cha mẹ, thầy cô và trẻ bị tự kỷ tham gia với nhiều hoạt động vui, bổ ích và có ý nghĩa, giúp các em thể hiện khả năng, sự tự tin và hòa nhập cộng đồng. Các em có cơ hội được tham gia trưng bày các sản phẩm nghệ thuật trong 20 gian hàng và thi đấu nhiều nội dung thể thao như chạy 50m, chạy 100m, kéo co, đi cà kheo vượt chướng ngại vật,… Bên cạnh đó là chương trình văn nghệ hấp dẫn với sự tham gia của các tình nguyện viên đang nỗ lực chuẩn bị, góp phần nhân lên không khí vui vẻ và náo nhiệt của ngày hội.

Ngày hội đã tạo ra một sân chơi vui vẻ cho trẻ em cũng nhữ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho cha mẹ. Bên cạnh đó là cơ hội gặp gỡ trao đổi giữa các cha mẹ, các giáo viên và các nhà chuyên môn. Ngày hội dành cho trẻ tự kỷ nhằm lan tỏa yêu thương, kêu gọi cộng đồng cùng chung tay giúp các trẻ em tự kỷ hòa nhập, có thay đổi nhận thức về người tự kỷ, hiện thực hóa quyền được vui chơi, được tham gia các hoạt động thể thao và nghệ thuật.

Quốc Vũ (D28A)