web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thi Chủ nhiệm lớp giỏi năm học 2015 – 2016

 

 

Dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Đại tá Phạm Văn Năm – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị và khối học viên cơ sở I.

Hội thi được tổ chức với mục đích giúp đội ngũ Chủ nhiệm lớp nâng cao nhận thức về lý luận, thực tiễn và trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý lớp học, tiếp tục xây dựng nề nếp kỷ luật, kỷ cương trong khối học viên theo đúng điều lệnh CAND, các quy định, nội quy của Bộ Công an và nhà trường. Đồng thời, thông qua Hội thi nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi giữa các Chủ nhiệm lớp và toàn khối học viên, phấn đấu đạt kết quả cao trong công tác, học tập và rèn luyện góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mà Đảng ủy – Ban giám hiệu nhà trường giao.

 

 

Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Đại tá Phạm Văn Năm – Phó hiệu trưởng đã động viên tinh thần hăng hái thi đua học tập, rèn luyện của các giáo viên chủ nhiệm trong hội thi góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao trong năm học 2015 – 2016. Đồng chí cũng nhấn mạnh thông qua hội thi các giáo viên chủ nhiệm sẽ có kỹ năng quản lý, điều hành và chỉ huy lớp theo đúng khuôn mẫu về các tư thế, lễ tiết, tác phong, điều lệnh Công an nhân dân và ứng xử văn hóa thể hiện kỷ cương, kỷ luật và là nét đẹp của người cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân. 

 

 

Tại Hội thi lần này, 6 chủ nhiệm lớp đã tham gia thi ở 4 nội dung: Thi chấm điểm các mặt công tác của chủ nhiệm lớp; Thi chấm điểm trật tự nội vụ; Thi chấm điểm hồ sơ; Thi nhận thức, chỉ huy điều lệnh đội ngũ gồm có phần thi vấn đáp về kiến thức trong công tác quản lý học viên phần thi thực hành về chỉ huy, điều hành trung đội thực hiện các động tác về Điều lệnh đội ngũ tay không, duyệt đội ngũ, võ tổng hợp 38 động tác.

 

 

Hội thi diễn ra nghiêm túc và thành công tốt đẹp. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đồng chí Phan Thế Lực – Chủ nhiệm các lớp D29B, D30DE, giải Nhì là đồng chí Trịnh Bá Phúc – Chủ nhiệm lớp D28E; giải Ba là đồng chí Vũ Xuân Du – Chủ nhiệm các lớp D31CDE và đồng chí Nguyễn Tuấn Hùng – Chủ nhiệm các lớp D29ADE; giải Khuyến khích là đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Chủ nhiệm lớp D30ABC và đồng chí Nguyễn Quốc Minh – Chủ nhiệm lớp D28C.

Trịnh Lan