web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tọa đàm “Trao đổi kinh nghiệm thực tế công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ”

 

Đến dự buổi tọa đàm có các đồng chí khách mời: Thượng tá Đỗ Anh Quyến – Trưởng phòng Phòng Cảnh sát PC&CC số 12, Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội. Đ/c Thượng tá Ngô Thanh Lâm – Phó Trưởng phòng Phòng hướng dẫn, chỉ đạo về chữa cháy, Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội. Đ/c Trung tá, Đào Dương Quang – Phó Trưởng phòng Phòng công tác chữa cháy, Cục Cảnh sát PCCC&CNCH. Cùng các thầy cô giáo và toàn thể học viên khóa D28.

 

Qua buổi tọa đàm, các học viên khóa D28 được trực tiếp đối thoại và được trả lời những vấn đề thực tế về công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Buổi tọa đàm thực sự thu hút được sự quan tâm của các bạn học viên, có rất nhiều câu hỏi được đưa ra cho các vị khách mời, các câu hỏi xoay quanh những vấn đề trong thực tế khi tham gia chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Đây là những kiến thức vô cùng bổ ích, sát thực không những giúp ích cho quá trình học tập của các bạn học viên mà còn cho quá trình công tác sau này tại đơn vị khi các bạn ra trường.

 

 

Các khách mời trực tiếp đối thoại và trả lời các câu hỏi của học viên khóa D28


Có rất nhiều câu hỏi được các bạn học viên đưa ra với các vị khách mời

 

Tổ chức tọa đàm về thực tế công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ là việc làm thường xuyên của trường, là cơ hội để nhà trường và Khoa Chữa cháy có thể lắng nghe những chia sẻ của các vị khách mời và học viên qua đó có những điều chỉnh trong công tác huấn luyện, đào tạo để nâng cao chất lượng nghiệp vụ chữa cháy cho các khóa học viên trong trường.

Lan Anh (K3)