web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khai giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức PCCC và CNCH – Khóa 5 cho cá nhân thuộc cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh

 

Đến dự buổi lễ có đồng chí Ngô Văn Xiêm – nguyên Phó hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị chức năng, đại diện giáo viên các khoa chuyên ngành và toàn thể học viên lớp học.

 

 

Đại diện lãnh đạo nhà trường tham dự lễ khai giảng

 

Lớp Bồi dưỡng gồm 126 học viên là các cá nhân thuộc các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh trên địa bàn cả nước. Trong thời gian 6 tháng học tập tại nhà trường, học viên lớp học sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về lĩnh vực PCCC như: hệ thống văn bản pháp luật về công tác PC&CC; các hệ thống báo cháy và chữa cháy; tổ chức công tác PCCC và CNCH tại cơ sở; kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu… Sau khi lớp học kết thúc, học viên sẽ được cấp chứng chỉ về bồi dưỡng kiến thức PCCC&CNCH để phục vụ công tác đảm bảo an toàn PC&CC tại các đơn vị.

 

Toàn cảnh lễ khai giảng lớp học 

Dự kiến lớp học sẽ diễn ra từ ngày 21/3/2016 đến 21/9/2016 tại cơ sở 1 của Trường Đại học PCCC – 243 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

Các đồng chí lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm với đại diện học viên lớp học

Hồng Vân