web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bộ môn Pháp luật, nghiệp vụ CAND tổ chức Hội giảng học kỳ II năm học 2015 – 2016

 

Tham dự Hội giảng, các đồng chí: Thái Ngọc Tài, Nguyễn Thế Toàn, Lê Đức Sang, Hà Thu Hằng đều thực hiện bài dạy giỏi với các nội dung quan trọng nằm trong chương trình đào tạo của nhà trường. Quá trình giảng dạy được thực hiện nghiêm túc theo đúng quy định của Bộ công an và Tổng cục XDLL CAND.  Các bài dạy giỏi được thực hiện một cách sinh động, truyền đạt dễ hiểu, dễ tiếp thu,có tính gắn kết cao với thực tiễn và thể hiện rõ năng lực chuyên môn cũng như sở trường của mỗi giáo viên.

 

 

Một số bài dạy giỏi của giáo viên Bộ môn 3

 

Kết thúc các bài giảng, Hội đồng Hội giảng cùng toàn thể cán bộ giáo viên Bộ môn Pháp luật, nghiệp vụ Công an đã tổ chức nhận xét đánh giá. Hội đồng ghi nhận và biểu dương những cố gắng của các giáo viên tham gia Hội giảng, đồng thời nêu rõ một số hạn chế, tồn tại về nội dung cũng như phương pháp giảng dạy để các đồng chí trong bộ môn rút kinh nghiệm.

 

Thành công của Hội giảng là động lực để toàn thể cán bộ, giáo viên bộ môn Pháp luật, nghiệp vụ Công an tiếp tục phấn đấu, nghiên cứu đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng dạy học, đóng góp nhiều hơn nữa vào thành tích chung của nhà trường.

                                                                                       Thiên Hương (BM3)