web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bộ môn Cơ sở ngành PCCC tổ chức Hội giảng giáo viên dạy giỏi học kỳ II năm học 2015 – 2016

 

Hội giảng lần này, giáo viên Bộ môn cơ sở ngành PCCC tham gia thực hiện 4 bài dạy giỏi (của các đồng chí Đặng Sỹ Lân, Ngô Xuân Tùng, Lê Viết Vũ, Lê Thị Hồng Hiệp) và 1 giờ dạy giỏi của đồng chí Đỗ Thị Mai Hương. 

 

 

Một bài dạy giỏi của giáo viên Bộ môn 5

 

Các giờ giảng, bài giảng của giáo viên bộ môn đã diễn ra nghiêm túc, theo đúng quy định của Bộ Công an và Tổng cục XDLL CAND; quá trình thể hiện bài giảng sinh động, nhiều hình ảnh mới, có tính gắn kết thực tiễn cao giúp người học dễ hiểu, nắm rõ mục đích, yêu cầu của bài, đồng thời thể hiện rõ năng lực chuyên môn của người giáo viên. Sau mỗi bài giảng, giờ giảng của giáo viên, Hội đồng Hội giảng cấp Bộ môn đã tổ chức nhận xét, đánh giá, qua đó giúp giáo viên trong bộ môn đúc rút nhiều kinh nghiệm quý báu trong công tác giảng dạy. 

 

Việc tổ chức Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp Bộ môn là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Bộ môn cơ sở ngành PCCC trong năm học 2015 – 2016. Đây là một trong những hoạt động nhằm thúc đẩy phong trào thi đua học tốt, dạy tốt trong toàn thể giáo viên; đồng thời cũng là cơ hội để các giáo viên trao đổi kinh nghiệm thực tế, phát huy khả năng sáng tạo trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. 

Tuấn Tú – Mai Hương (BM5)