web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bộ môn Ngoại ngữ tổ chức Hội giảng cấp bộ môn học kỳ II năm học 2015 – 2016

 

Tham gia Hội giảng lần này có 2 giáo viên thực hiện bài dạy giỏi (đồng chí Đỗ Minh Thảo; đồng chí Phạm Thị Thảo) và 2 giáo viên thực hiện giờ dạy giỏi (đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung; đồng chí Vũ Văn Chính). 

 

Giờ giảng của giáo viên bộ môn 6

 

Để thực hiện bài dạy giỏi và giờ dạy giỏi, giáo viên Bộ môn Ngoại ngữ phải chuẩn bị chu đáo về giáo án và phương pháp thực hiện giảng dạy trên lớp. Về giáo án, các đồng chí đều thiết kế giáo án theo mẫu mới, bám sát chương trình, đầu tư nhiều công sức, chi tiết về cả hình thức và nội dung. Về phần thực giảng, kiến thức được giảng dạy theo đường hướng giao tiếp, các giáo viên sử dụng các thiết bị công nghệ, thực hiện đa dạng các hoạt động tại lớp học, thể hiện được sự tự tin, làm chủ kiến thức, khả năng truyền đạt kiến thức cũng như truyền cảm hứng học tập cho học viên. Trong giờ học, học viên có cơ hội làm việc độc lập, theo cặp, nhóm, thực hành nhiều kĩ năng trong một giờ học. chủ động tiếp cận kiến thức.

 

Hội giảng cấp Bộ môn học kì II năm học 2015-2016 là cơ hội để giáo viên trong Bộ môn thể hiện năng lực, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn lẫn nhau; đồng thời cũng là dịp thúc đẩy phong trào thi đua “dạy tốt – học tốt” trong toàn trường.

 

Hà Anh – Minh Thảo (BM6)