web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Nghiệm thu chuyên đề NCKH, sáng kiến cải tiến của giáo viên Khoa Cứu nạn, cứu hộ

 

Nghiệm thu chuyên đề  NCKH, sáng kiến của giáo viên Khoa 4

 

Tại buổi hội thảo đồng chí Lê Tiến Hùng đại diện cho nhóm thực hiện đã trình bày nội dung của sáng kiến: “Xây dựng sổ tay kỹ thuật sử dụng dây và bổ sung một số kỹ thuật sử dụng dây mới trong công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ”. Để  thực hiện thành công sáng kiến cải tiến nhóm tác giả đã nghiên cứu, tìm hiểu kỹ thuật sử dụng dây của một số nước trên thế giới để lựa chọn và đưa ra một số kỹ thuật sử dụng dây mới trong công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Sau đó nhóm đã tiến hành xây dựng bảng mô hình và đưa ra được cuốn sổ tay hướng dẫn kỹ thuật sử dụng dây trong công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Nhóm đã tiến hành thử nghiệm sản phẩm của sáng kiến là bảng mô hình và cuốn sổ tay để ứng dụng trong quá trình giảng dạy các môn học chuyên nghành và cho thấy tính ưu việt của việc sử dụng mô hình trực quan so với các phương pháp thông thường.

Các thành viên hội đồng đã đưa ra các ý kiến đóng góp về kết quả thực hiện; những nội dung cần chỉnh sửa và bổ sung của sáng kiến cải tiến.

Đồng chí Đại tá, PGS. TS. Đinh Ngọc Tuấn đã ghi nhận và biểu dương những công sức, sự cố gắng của nhóm tác giả để hoàn thành mục tiêu ban đầu đề ra. Sản phẩm của sáng kiến là đưa ra được cuốn sổ tay Kỹ thuật sử dụng dây trong công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Đây là giáo cụ trực quan sinh động, hữu ích, góp phần đổi mới phương pháp giảng dạy, hỗ trợ tích cực cho người học trong quá trình học các môn học chuyên nghành. Bên cạnh đó thì đ/c cũng yêu cầu tác giả chỉnh sửa nội dung sáng kiến theo ý kiến của các thành viên hội đồng và báo cáo theo đúng góp ý của các thành viên trong hội đồng nghiệm thu.

Văn Huynh (K4)