web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Nghiệm thu giáo trình giảng dạy hệ Đại học và hệ Trung cấp



Hội đồng thẩm định 2 giáo trình gồm:  Đồng chí Đại tá, PGS, TS. Đinh Ngọc Tuấn – Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng và các chuyên gia về lĩnh vực Quản lý nhà nước về an ninh trật  tự, Quản lý nhà nước về PCCC của nhà trường.

 

Giáo trình “Quản lý nhà nước về ANTT” do đồng chí TS. Hoàng Ngọc Hải – Bộ môn Pháp luật và Nghiệp vụ Công an làm chủ biên; Giáo trình: “Pháp Luật về Phòng cháy chữa cháy” do đồng chí ThS. Vũ Thị Thanh Thủy – Bộ môn Pháp luật và Nghiệp vụ Công an làm chủ biên. Trước đó, 2 cuốn giáo trình này đã được tổ chức Hội thảo cấp bộ môn, Hội thảo cấp trường để chỉnh sửa, hoàn thiện và đến nay được Hội đồng Khoa học nhà trường tổ chức thẩm định, nghiệm thu.

 

Tại buổi nghiệm thu, các thành viên trong Hội đồng đã đưa ra những ý kiến đóng góp, chỉnh sửa, bổ sung một số nội dung trong giáo trình và tiến hành bỏ phiếu nhận xét phản biện, phiếu thẩm định. Kết quả, cả 2 cuốn giáo trình “Quản lý nhà nước về ANTT” và “Pháp luật về Phòng cháy chữa cháy” đều đạt yêu cầu với 07/07 phiếu (100%).

 

 

Kết luận buổi nghiệm thu, đồng chí chủ tịch Hội đồng đánh giá cao sự cố gắng, nghiêm túc của 2 nhóm tác giả trong việc biên soạn và hoàn thiện giáo trình theo đúng tiến độ. Cả 2 giáo trình đáp ứng đầy đủ mục tiêu, nội dung chương trình đào tạo; có nội dung khoa học, phù hợp với đối tượng đào tạo là học viên bậc Đại học và Trung cấp; kết cấu, bố cục logic, hợp lý, rõ ràng, tuân thủ theo thể thức của nhà trường và Bộ Công an quy định. Tuy nhiên để các giáo trình được hoàn thiện hơn và chính thức đưa và sử dụng, Hội đồng đề nghị 2 nhóm tác giả tiếp tục nghiên cứu, chỉnh sửa theo kết luận của các thành viên trong hội đồng thẩm định.  

Trịnh Biên – Công phú (P2)