web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội đàm trao đổi kinh nghiệm về công tác quản lý lưu học viên Lào tại các học viện, các trường Công an Việt Nam

 

Tham dự buổi Hội đàm, về phía đoàn Việt Nam có đồng chí Đại tá Vũ Tiến Ỉnh – Phó Cục trưởng Cục Đào tạo và 6 đồng chí Phó trưởng phòng Quản lý học viên của các trường T29; T31; T32; T34; T35; T36 hiện đang có lưu học viên Lào học tập. Về phía đoàn Lào có đồng chí Thượng tá Sổm Phăn Sỉ Vông Xay – Phó Cục trưởng Cục Xây dựng Lực lượng – Tổng Cục Chính trị – Bộ An ninh Lào và 13 đồng chí thuộc các phòng, ban chức năng và các trường An ninh thuộc Bộ An ninh Lào.

 

 

Đoàn cán bộ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với đoàn cán bộ nước CHDCND Lào

 

Buổi Hội đàm diễn ra trên tinh thần cởi mở, rõ ràng, thẳng thắn, chan hòa tình hữu nghị. Hai bên đã đánh giá những mặt tích cực, thuận lợi, khó khăn và kết quả đạt được trong những năm qua trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho Bộ An ninh Lào tại các trường, học viện của Bộ Công an Việt Nam. Hai bên đã trao đổi một số tồn tại, vướng mắc trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, trong công tác quản lý lưu học viên Lào tại Việt Nam, đồng thời đưa ra các giải pháp khắc phục cũng như đề xuất lên các cấp lãnh đạo tiếp tục chỉ đạo công tác phối hợp để nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng. Hai bên đánh giá cao về vai trò, trách nhiệm và tầm quan trọng của công tác quản lý học viên; Bên bạn ghi nhận sự nhiệt huyết của các thầy, cô giáo làm công tác quản lý học viên đối với lưu học viên Lào tại các trường Công an Việt Nam.

 

 

Đại tá Vũ Tiến Ỉnh – đại diện đoàn VN tặng quà kỷ niệm Tổng cục Chính trị – Bộ An ninh Lào

 

Lần gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm này đã góp phần quan trọng vào việc tăng cường, thắt chặt mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa 2 dân tộc nói chung, giữa 2 lực lượng nói riêng và góp phần củng cố, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công an Lào.

Bùi Hạnh (P3)