web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nội: Kịp thời cứu chữa vụ cháy sau ngày mưa bão

Khi đám cháy bùng phát người dân xung quanh đã tổ chức dập lửa nhưng do đám cháy phát triển lớn, công tác chữa cháy ban đầu không hiệu quả, quần chúng nhân dân báo tin cho lực lượng Cảnh sát PC&CC.

Nhận được tin báo của thông tin của trung tâm 114 Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội. Phòng Cảnh sát PC&CC số 12 lập tức báo động toàn đơn vị và điều động xuất 04 xe chuyên dụng gồm: 01 xe chỉ huy, 02 xe chữa cháy và 01 xe chở nước tới hiện trường tổ chức chữa cháy.

 

 

Khi tới hiện trường vụ cháy, Thượng tá Đỗ Xuân Bình – Phó trưởng phòng, chỉ huy chữa cháy chỉ đạo CBCS triển khai đội hình tổ chức chữa cháy và chống cháy lan sang khu vực lân cận.

  

 

Do do áp dụng chiến thuật chữa cháy phù hợp, sự chỉ đạo kịp thời của Chỉ huy chữa cháy, sau 40 phút chiến đấu đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn không để xảy ra thiệt hại về người và chống cháy lan xuống tầng 1.

Đám cháy không gây thiệt hại lớn về người và tài sản là do cơ sở đã báo cháy kịp thời, lực lượng Cảnh sát PC&CC đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ và chữa cháy có hiệu quả. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do sự cố kỹ thuật điện.

Theo Cảnh sát PC&CC Hà Nội