web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giáo viên Trường PCCC tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Công tác bảo đảm an toàn PCCC tại địa phương có giáo viên đến thực tế, luân chuyển trong năm học 2015 – 2016”

 

Các đồng chí giáo viên Khoa Phòng cháy tổ chức sinh hoạt chuyên đề

 

Tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề có đồng chí Đại tá Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể giáo viên Khoa Phòng cháy.

Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Đức Việt đã nêu lên tầm quan trọng giữa lý luận và thực tiễn hiện nay; đặc biệt đối với những giáo viên trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu nhà trường, khoa Phòng cháy đã có nhiều lượt giáo viên đi thực tế tại các địa phương. Căn cứ vào những kết quả này, lãnh đạo khoa Phòng cháy đã lựa chọn một số nội dung trong công tác bảo đảm an toàn PCCC tại địa phương để thực hiện các buổi sinh hoạt chuyên đề nhằm nâng cao hiểu biết thực tế, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn giữa các giáo viên trong khoa.

Qua buổi sinh hoạt, các giáo viên đã trao đổi những kinh nghiệm trong quá trình thực tế tại các cơ sở và đã rút ra một số giải pháp như sau: Một là, đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến pháp luật về PCCC đến từng người dân đang sinh sống và làm việc tại các tòa nhà văn phòng, chung cư cao tầng. Qua đó tạo sự chuyển biến trong ý thức chấp hành các quy định về PCCC của những người đang sinh sống và làm việc tại các tòa nhà cao tầng. Hai là, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về PCCC đối với các cơ sở là văn phòng cho thuê, chung cư cao tầng thông qua các biện pháp nghiệp vụ như thẩm duyệt và nghiệp thu về PCCC; kiểm tra an toàn về PCCC; v.v.

Kết luận buổi sinh hoạt, Đại tá, PGS, TS Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng đã chỉ ra những vấn đề còn tồn tại trong công tác bảo đảm an toàn PCCC tại mỗi địa phương, từ đó, đặt ra những yêu cầu cần giải quyết đối với các vấn đề còn tồn tại, phát sinh trong công tác PCCC nhằm bổ sung vào hệ thống lý luận về công tác PCCC; Đồng thời, đây cũng là nguồn tư liệu thực tế cần thiết để phục vụ tốt quá trình dạy và học tại trường Đại học PCCC.

 

Nguyễn Dũng (K2)