web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đà Nẵng: Cháy lớn tại đèo Hải Vân

Theo ghi nhận của chúng tôi, người dân nghe thấy có nhiều tiếng nổ lớn và sau đó lửa bùng phát mạnh, gặp gió to nên đã cháy lan ra diện rộng. Khi Cảnh sát PC&CC thành phố nhận được thông tin đã lập tức tiếp cận hiện trường. Lúc này, ngọn lửa đã cháy to, bao trùm một số khu vực. Do khu vực xảy ra cháy nằm ở địa hình đồi dốc và nhiều vực hố sâu nên lực lượng chữa cháy khó tiếp cận. Để vào sâu hơn, CBCS đã băng rừng qua những tảng đá lớn để khống chế đám cháy. Đại tá Nguyễn Phong- Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC TP và Đại tá Lê Thọ – Trưởng phòng Cảnh sát PC&CC số 4 cũng có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ huy các lực lượng chữa cháy và bảo vệ rừng, đảm bảo an toàn không để cháy lan, cháy lớn sang các khu vực rừng lân cận.
Các lực lượng tham gia cùng Cảnh sát PCCC thành phố gồm có Bộ đội biên phòng, kiểm lâm, dân quân tự vệ địa phương… tất cả được huy động để chữa cháy. Cảnh sát PC&CC thành phố đã điều động 7 xe với 150 CBCS đến nơi dập lửa. Các xe chữa cháy của Quân đội, Công ty xăng dầu cũng được huy động để tiếp nước. Do vị trí lấy nước ở dưới chân đèo nên việc chữa cháy lại thêm khó khăn. Trong “trận chiến” này, lực lượng chữa cháy thành phố đã liên tục túc trực tham gia chữa cháy và khống chế đám cháy.
Sau nhiều giờ đồng hồ chữa cháy liên tục, vượt qua nhiều km đường rừng, đến 19h00 cùng ngày thì đám cháy phía dưới đường Hải Vân đã được dập tắt hoàn toàn; khu vực phía trên đỉnh đồi vẫn đang bùng phát dữ dội, các xe chữa cháy liên tục tiếp nước, lực lượng tham gia đang tìm cách mở đường để đưa nước vào sâu bên trong khu vực cháy. Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp phối hợp cùng với lực lượng quân đội và kiểm lâm tiếp tục dùng nước để làm mát, ngăn không cho lửa cháy diện rộng lan xuống sát đường sẽ ảnh hưởng giao thông qua lại của người dân.
Thiệt hại và nguyên nhân đang được thống kê và điều tra làm rõ.

1.hon 8 tieng chua chay rung hai van 

Triển khai lực lượng chữa cháy rừng

2.hon 8 tieng chua chay rung hai van

Ngọn lửa bùng phát dữ dội và cháy lan diện rộng

3.hon 8 tieng chua chay rung hai van

Các lực lượng khác cũng được huy động để chữa cháy

4.hon 8 tieng chua chay rung hai van

Gió thổi mạnh khiến việc cứu chữa gặp rất nhiều khó khăn

5.hon 8 tieng chua chay rung hai van

Ngọn lửa đã được khống chế