web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Nga: Cháy lớn nhà kho, tám nhân viên chữa cháy hy sinh

Tám lính cứu hỏa Nga thiệt mạng một lúc khi đang ở trên một trần nhà kho đựng hàng nhựa ở Moscow. Trần nhà đã bất ngờ sập xuống giữa đám cháy cực lớn ngày 22.9.

 

Hãng tin Reuters ngày 23/9 dẫn nguồn tin từ người phát ngôn Bộ tình trạng khẩn cấp Nga cho biết, thi thể của những người lính cứu hỏa bị mất tích đã được tìm thấy vào sáng ngày 23/9.

 

Nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của những người lính cứu hỏa này là do lửa cháy quá lớn, nhiệt độ cao và khói dày đặc khiến chọ bị ngạt và đã không thể thoát ra ngoài. Theo thông báo từ Bộ trưởng Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga, ông Vladimir Puchkov hôm 23.9, danh tính 8 lính cứu hỏa hy sinh khi đang làm nhiệm vụ chữa cháy đã được xác nhận.

 

 Tám chiến sỹ chữa cháy hy sinh khi chữa cháy

 

 

Hiện trường vụ cháy nhà kho ở Matxcơva, Nga.

 

Đám cháy to cũng khiến mái nhà kho đã đổ sập và nhiều khả năng những người lính cứu hỏa đã thiệt mạng dưới đống đổ nát đó. 

 

Trước đó, các lực lượng cứu hỏa đã sơ tán 100 nhân viên khỏi nhà kho. Khoảng 46 thiết bị chuyên dụng, 300 lính cứu hỏa và các lực lượng khác được điều động tới hiện trường vụ hỏa hoạn, nhưng phải mất đến 14 giờ đồng hồ sau mới dập tắt được. Lửa đã lan ra một khu vực rộng đến 4.000 mét vuông.

 

Văn Anh (Theo lenta.ru)