web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị Tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua toàn dân PCCC; Truyền thống 55 năm lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH và 15 năm Ngày Hội toàn dân PC và CC

 

Đ/c Trung tướng Bùi Văn Thành – Thứ trưởng Bộ Công an

phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

 

Tới dự có đồng chí Thượng tướng Bùi Văn Thành – Thứ trưởng Bộ Công an; các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an; Cục Cảnh sát PCCC&CNCH; Cục công tác Chính trị Bộ Công và đại diện lãnh đạo các cơ quan, tổ chức tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Trần Văn Bình – Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh Vĩnh Phúc đọc diễn văn ôn lại truyền thống nhân kỷ niệm 55 năm lực lượng Cảnh sát PCCC (4/10/1961-4/10/2016) và 15 năm Ngày Toàn dân PCCC (4/10/2001 – 4/10/2016). Diễn văn đã ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang của lực lượng Cảnh sát PC&CC nói chung và lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ và trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá của nước ta. Đồng thời điểm lại những vụ mốc son chói lọi đã đi vào lịch sử như: chữa cháy kho xăng dầu Đức Giang, chữa cháy kho đạn quân sự 405 (Bảo Sơn – Liên Bảo – Vĩnh Yên), chữa cháy kho thuốc trừ sâu chùa Hà (Vĩnh Yên)…

 

Đ/c Đại tá Trần Văn Bình – Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh Vĩnh Phúc

đọc diễn văn Kỷ niệm.

 

Hội nghị cũng đã tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua Toàn dân PCCC. Trong 5 năm qua, Cảnh sát PC&CC tỉnh Vĩnh Phúc đã và đang thực hiện hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về PCCC và cứu nạn cứu hộ (CNCH); chủ động nắm tình hình, kịp thời tham mưu cấp ủy, chính quyền các cấp đề ra các chủ trương, giải pháp phòng ngừa cháy, nổ và CNCH… Số vụ cháy lớn, cháy nghiêm trọng hàng năm được kiềm chế. Trong 5 năm, trên địa bàn tỉnh xảy ra 157 vụ cháy, 2 vụ nổ làm 3 người chết, 15 người bị thương, thiệt hại khoảng 84 tỷ đồng; tham gia CNCH 171 vụ, cứu được 14 người. Nhiều mặt công tác được triển khai có hiệu quả rõ rệt, sâu rộng, xây dựng nhiều điển hình tiên tiến… Qua đó, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, tạo môi trường thuận lợi để thu hút đầu tư, kinh doanh, đóng góp vào chương trình phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Vĩnh Phúc. 

Với những thành tích đã đạt được, lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh Vĩnh Phúc đã vinh dự được Nhà nước, Tỉnh ủy – UBND tỉnh, Bộ Công an tặng thưởng 3 Huân chương chiến công hạng Ba, nhiều Bằng khen và các phần thưởng cao quý khác.

 

Các cá nhân có thành tích xuất sắc nhận bằng khen của Bộ công an tại Hội nghị.



Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trung tướng Bùi Văn Thành – Thứ trưởng Bộ Công an thay mặt lãnh đạo Đảng uỷ Công an Trung ương ghi nhận và khen ngợi thành tích mà lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh Vĩnh Phúc đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí cũng yêu cầu nhằm đáp ứng thực tế phát triển kinh tế nhanh của tỉnh Vĩnh Phúc hiện nay, lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh Vĩnh Phúc cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và kiến thức về PCCC đặc biệt là công tác “4 tại chỗ”; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân đối với công tác PCCC, CNCH. Đồng thời, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước về PCCC; tăng cường thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm minh các hành vi vi phạm quy định về phòng, chống cháy, nổ; phải làm cho mỗi người dân, doanh nghiệp hiểu và nâng cao ý thức tự giác chấp hành các quy định về PCCC.

 

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị.

 

Nhân dịp này, Bộ Công an, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã tặng Bằng khen cho 12 tập thể, 12 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.

Thái Thụy