web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Học viên khóa D29 đi thực tế tại Trung tâm Thương mại Savico Megamall – Gia Lâm – Hà Nội

 

 

Trung tâm thương mại SAVICO MEGAMALL

 

Trung tâm thương mại SAVICO MEGAMALL gồm 1 tầng hầm và 3 tầng nổi, trong đó tầng hầm là siêu thị BigC, các tầng nổi được bố trí các cửa hàng phục vụ thời trang, điện máy, phục vụ ăn uống và vui chơi giải trí. Vào những dịp cuối tuần, ngay lễ, TTTM tập trung một lượng lớn người đến thăm quan, vui chơi và mua sắm. Về vấn đề an toàn PCCC, toàn bộ hệ thống an toàn PCCC của tòa nhà được thiết kế, trang bị, lắp đặt hiện đại và được quản lý dưới sự giám sát của chuyên gia kỹ thuật người Pháp.

 

Tại buổi thực tế, các học viên của khóa D29 đã được các nhân viên kỹ thuật của trung tâm hướng dẫn chi tiết về hồ sơ thiết kế, bố trí mặt bằng, các hệ thống biển báo, biển chỉ dẫn, quy hoạch lối và đường thoát nạn, hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động, một số công nghệ mới trong lĩnh vực PCCC…được lắp đặt tại Trung tâm.

 

 

 

Học viên nghe báo cáo của cơ sở về công tác PCCC tại trung tâm thương mại

 

Buổi thực tế của khóa D29 được thực hiện theo đúng kế hoạch và thành công tốt đẹp. Các học viên D29 đã được tìm hiểu thực tế những kiến thức đã được học của môn học Phòng cháy trong xây dựng. Từ đó, giúp học viên khóa D29 trang bị được thêm những kiến thức cần thiết để phục vụ cho quá trình học tập tại Nhà trường cũng như thực tập tốt nghiệp tại các đơn vị địa phương thời gian sắp tới.

 

Lớp D29B chụp ảnh lưu niệm trước lối vào trung tâm thương mại SAVICO MEGAMALL

 

 Công Hưng (K2)