web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tập huấn đổi mới công tác thi, kiểm tra đánh giá trong các học viện, trường đại học, cao đẳng và trung cấp CAND

Tham dự lớp tập huấn có 131 đồng chí là giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục thuộc các học viện, trường CAND khu vực phía Bắc.

 

Trong thời gian 5 ngày tập huấn, Ban Tổ chức đã triển khai nhiều chuyên đề về đổi mới công tác thi, kiểm tra, đánh giá trong các học viện, trường CAND hiệu quả và thiết thực, bao gồm những nội dung cụ thể như: Tiếp cận mô hình “Đảm bảo chất lượng” trong giáo dục đào tạo CAND; Quản lý chất lượng, kiểm định chất lượng và hoạt động đảm bảo chất lượng đào tạo; Đổi mới công tác thi, kiểm tra trong các trường CAND; Xây dựng ngân hàng câu hỏi thi, kiểm tra; Lấy ý kiến phản hồi của người học…

 

Cũng trong chương trình tập huấn, Ban Tổ chức đã mời PGS. TS Lê Đức Ngọc – Giám đốc Trung tâm Kiểm định – Đo lường và đánh giá chất lượng Giáo dục (CAMEEQ) thuộc Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng ngoài công lập Việt Nam (VIPUA) trình bày chuyên đề “Kiểm tra đánh giá thành quả học tập theo năng lực” trong đó nhấn mạnh đến việc đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực người học, mở ra một cách mới trong việc kiểm tra đánh giá kết quả giáo dục – đào tạo.

 

Cuối đợt tập huấn, Cục Đào tạo – Bộ Công an đã tổ chức các buổi thảo luận giữa các trường CAND nhằm tăng cường giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong công tác thi, kiểm tra, đánh giá trong các trường CAND. Đồng thời, Cục Đào tạo cũng đã tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ các trường đối với công tác tổ chức lớp tập huấn, cũng như các nội dung của đợt tập huấn.

Lan Phương (P9)